รีเซต
อวยไส้แตก! มิคกี้ ชื่นชม โอซิล คือผู้เล่นหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดในโลก

อวยไส้แตก! มิคกี้ ชื่นชม โอซิล คือผู้เล่นหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดในโลก

อวยไส้แตก! มิคกี้ ชื่นชม โอซิล คือผู้เล่นหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดในโลก
armcasanova
14 กุมภาพันธ์ 2561 ( 15:10 )
584

เฮนริค มคิตาร์ยาน ออกโรงชื่นชมเพลย์เมกเกอร์ตาปรือของอาร์เซน่อล ว่าเป็นผู่เล่นหมายเลข 10 (มิดฟิลด์ตัวรุก) ที่ดีที่สุดในโลก แค่ได้เล่นเคียงข้างก็มีความสุขแล้ว

อาร์เซน่อล จัดการแลกเปลี่ยนตัว มคิตาร์ยาน กับ อเล็กซิส ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองที่ผ่านมา โดยมิคกี้ ย้ายมาสวมเบอร์ 7 ให้กับปืนใหญ่ และได้เล่นเคียงข้าง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของทีม รวมไปถึง ปิแอร์ โอบาเมยอง กองหน้าป้ายแดงคนใหม่อีกด้วย

ล่าสุด มคิตาร์ยาน ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึง เมซุต โอซิล ว่าเขาคือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้

“แน่นอนว่าทีมนี้ไม่ใช่มีแค่ ผม, โอบาเมยอง, โอซิล แค่สามคน แต่คนอื่น ๆ เองก็สำคัญเช่นกัน” มิคกี้ กล่าว

“หน้าที่ของพวกเขาต่างส่งผลกระทบที่สำคัญต่อความสำเร็จในแต่ละเกม และนั่นแหละคือการสร้างทรงบอลตามแบบฉบับของอาร์เซนอลขึ้นมา โดยมีเราทั้งหมดทำให้มันดีที่สุด”

“ส่วนเมซุตนั้น ใคร ๆ ต่างก็รู้กันดีว่านี่คือหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรุกที่ดีที่สุดของโลก แค่ได้เล่นเคียงข้างเขาก็ทำให้ผมมีความสุข รู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลจริง ๆ แล้ว”

“โอซิล มีความเข้าใจใจเกมฟุตบอลถ่องแท้มาก วิสัยทัศน์ก็กว้างไกลเหลือเชื่อ เทคนิคนั้นไม่ต้องพูดถึงว่าแจ่มขนาดไหน บอกเลยว่าตำแหน่งนี้เขาคือที่สุด”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้