รีเซต
ทะลุร้อย! โรนัลโด้ เบิ้ลส่ง มาดริด แซงชนะ เปแอสเช 3-1 ใน UCL 16 ทีมสุดท้าย (พร้อมไฮไลท์)

ทะลุร้อย! โรนัลโด้ เบิ้ลส่ง มาดริด แซงชนะ เปแอสเช 3-1 ใน UCL 16 ทีมสุดท้าย (พร้อมไฮไลท์)

ทะลุร้อย! โรนัลโด้ เบิ้ลส่ง มาดริด แซงชนะ เปแอสเช 3-1 ใน UCL 16 ทีมสุดท้าย (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
15 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:24 )
1.2K

เรอัล มาดริด ต้องตามหลังก่อนแต่ท้ายครึ่งแรกได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยซัดจุดโทษตีเสมอและเป็นประตูที่ 100 ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ราชันชุดขาวด้วย แต่ต้องรอท้ายเกมเลยกว่าจะเป็น CR7 ยิงให้แซงนำและ มาร์เซโล่ ตามมาปิดท้ายให้เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

-ไฮไลท์ เรอัล มาดริด 3-1 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง-

มาดริด ไม่มีการ์บาฆาลเพราะโทษแบนทำให้นาโช่ต้องมาประจำการแบ็คขวา กองกลางใช้คาเซมิโร่ลงมาช่วยและอิสโก้จะมาสมทบเกมรุก ส่วนทีมเยือน เปแอสเช มีคาวานี่ลงสนามได้ทำให้แดนหน้าสามประสานมาครบ กองกลางก็ส่งแวร์รัตติกลับมายืนตัวจริงและแดนหลังยังรักษาชุดเดิมไว้

เริ่มเกมมาแม้ว่า มาดริด จะครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า ทว่าในนาทีที่ 33 กลับเป็นฝั่งของ เปแอสเช ที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษไปโดน นาโช่ สกัดมาเข้าทางปืนของ อาเดรียง ราบิโอต์ จัดการหวดด้วยขวาตุงตาข่าย ส่งให้เศรษฐีจากฝรั่งเศสบุกนำ 1-0

หลังตกเป็นรอง ยิ่งทำให้เจ้าบ้านพยายามเร่งเกมบุกมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อหวังตามตีเสมอให้ได้ ก่อนจะมาได้จุดโทษนาทีที่ 45 จากจังหวะที่ โทนี่ โครส โดน โจวานี่ โล เซลโซ่ เจตนาเหนี่ยวรั้งดึงตัวทางด้านหลังจนล้มลงไป ก่อนจะเป็น โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เป็นลูกที่ 100 ของเจ้าตัวใน UCL กับราชันชุดขาวด้วย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยผลนี้

ครึ่งหลังทั้งสองทีมสู้กันได้สนุกสูสี แต่ฝั่งที่เด็ดขาดกว่าก็คือมาดริดซึ่งมาพลิกขึ้นนำได้สำเร็จในนาทีที่ 83 จากจังหวะที่ มาร์โก้ อเซนซิโอ ตัวสำรองที่ลงมาแทน อิสโก้ ก่อนหน้านั้น 4 นาที เปิดบอลทางกราบซ้ายเขตโทษแล้ว อัลฟงซ์ อาเรโอล่า ปัดไปโดนขาของ โรนัลโด้ ปลิ้นเข้าประตูไป ส่งให้ โลส บลังโกสแซงนำ 2-1

ถัดมานาทีที่ 86 ราชันชุดขาวมาบวกลูกสามปิดกล่อง จากจังหวะที่ อเซนซิโอ เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ มาร์เซโล ตวัดยิงด้วยซ้ายไปแฉลบเข่าของ มาร์ควินญอส กระดอนหนีมือ อาเรโอล่า เข้าไป ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเรอัล มาดริดที่เอาชนะไปได้ในนัดแรก 3-1 กุมความได้เปรียบก่อนที่นัดสองจะโยกไปเตะที่ปาร์ก เดส์ แปรงส์ ในคืนวันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้