รีเซต
รออยู่นะ! ปรินซ์ ลั่นพร้อมรีดฟอร์มเก่ง พา ชลบุรี เดินหน้าไล่ล่าชัยชนะ

รออยู่นะ! ปรินซ์ ลั่นพร้อมรีดฟอร์มเก่ง พา ชลบุรี เดินหน้าไล่ล่าชัยชนะ

รออยู่นะ! ปรินซ์ ลั่นพร้อมรีดฟอร์มเก่ง พา ชลบุรี เดินหน้าไล่ล่าชัยชนะ
Supanat
16 กุมภาพันธ์ 2561 ( 12:39 )
125

ปรินซ์ อัมปองซ่า ดาวเตะความเร็วสูง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวระหว่างการเตรียมตัว ลงสนามช่วยทีม ในเกม “ดาร์บี้แมตช์ เมืองชล” ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ ราชนาวี ในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.) เวลา 20.00 น. ว่า ตนนั้นมีความมีความมุ่งมั่น และ ตั้งใจ อยากที่จะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมให้ได้

ดาวยิงผู้ทำไป 11 ประตู ห้กับ ทัพ “ฉลามชล” ในซีซั่นที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า “การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้เราต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร ที่จะทำให้ทุกอย่างลงตัว ทั้งเรื่อง ของ โค้ช, แท็คติก รวมไปถึง การผสมผสาน ระหว่าง ผู้เล่นใหม่ และ นักเตะดาวรุ่ง”

“ซึ่งความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ให้กับผมได้ดีอย่างมาก ทั้ง เรื่องของการทำหน้าที่ของตัวเองให้หนักขึ้น, การเตรียมตัวเพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่มีให้มากที่สุด”

“ผมมุ่งมั่นในการแสดงศักยภาพออกมา เพื่อที่จะได้รับโอกาสลงเล่น เป็นส่วนหนึ่งของทีม และ ช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นในดำแหน่งตัวริมเส้น หรือ กองหน้า 11 ประตูในปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ดี แต่ในปีนี้เป้าหมายของผมจะต้องดีกว่าเดิม คือต้อง 12 ประตู หรือ มากกว่านั้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ต้อนรับการมาเยือน ของ ราชนาวี วันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUESPORT 2,TRUESPORT HD 2,TRUE4U

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้