รีเซต
ส.แบดมินตัน จัดงานมอบรางวัลนักกีฬา-เลี้ยงสื่อ ตั้งเป้าเข้าชิงอูเบอร์คัพ หยิบเหรียญเอเชี่ยนเกมส์

ส.แบดมินตัน จัดงานมอบรางวัลนักกีฬา-เลี้ยงสื่อ ตั้งเป้าเข้าชิงอูเบอร์คัพ หยิบเหรียญเอเชี่ยนเกมส์

ส.แบดมินตัน จัดงานมอบรางวัลนักกีฬา-เลี้ยงสื่อ ตั้งเป้าเข้าชิงอูเบอร์คัพ หยิบเหรียญเอเชี่ยนเกมส์
armcasanova
16 กุมภาพันธ์ 2561 ( 17:22 )
318

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ มอบเงินส่วนตัวให้ทีมตบลูกขนไก่ไทย 2,000,000 บาท จากผลงานได้อันดับ 3 ศึกทีมผสมชิงแชมป์โลก 2017 ที่ประเทศออสเตรเลีย พร้อมมอบรางวัลยินดีกับ อำนวย เวชวิฐาน กับ จักรินทร์ หอมหวล ที่ได้แชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันคนพิการ พารา เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2017 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปีที่แล้ว โดยมอบทีวี 43 นิ้ว ให้คนละ 1 เครื่อง นอกจากนี้ คุณหญิงปัทมา ยังให้ทองอีก 1 บาทกับ อำนวย ในฐานะที่ได้รางวัลนักตบลูกขนไก่คนพิการหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 จากสหพันธ์แบดมินตันโลก อีกด้วย ส่วนโปรแกรมต่อไปชวนแฟนกีฬา เชียร์ทีมชาติไทยชายหญิง สู้ศึกแบดมินตันประเภททีมชิงแชมป์โลก โธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอล 2018 เดือนพ.ค.นี้ ที่เมืองทองธานี

สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ จัดงานเลี้ยงฉลองชัยให้นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย และเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ในชื่อ “สื่อแสนดี มีคุณอนันต์ แบดมินตัน ขอขอบคุณ” ครั้งที่ 5 โดยมี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงาน ที่ห้องอโนมาแกรนด์ ชั้น 3 โรงแรมอโนมาแกรนด์ ถนนราชดำริ เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ภายในงานเป็นการสังสรรค์รับประทานอาหารร่วมกัน จับฉลากของรางวัลมากมาย

สำหรับงานครั้งนี้ คุณหญิงปัทมา ได้แสดงความยินดีกับผลงานของนักตบลูกขนไก่ไทยในชุดต่าง ๆ ก่อนมอบเงินรางวัลส่วนตัวให้ทีมแบดมินตันทีมชาติไทย จำนวน 2,000,000 บาท จากผลงานการคว้าอันดับ 3 เหรียญทองแดง ศึกแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์โลก “สุธีรมาน คัพ 2017” เมื่อเดือน พ.ค.ปีที่แล้ว ที่เมืองโกลด์ โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย พร้อมมอบทีวี 43 นิ้ว ให้กับ อำนวย เวชวิฐาน กับ จักรินทร์ หอมหวล ที่ได้แชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันคนพิการ พารา เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2017 (Para-Badminton World Championships 2017) เมื่อเดือน พ.ย.ปีก่อน ที่เกาหลีใต้ คนละ 1 เครื่อง นอกจากนี้ มอบทองคำอีก 1 บาทให้กับ อำนวย เพื่อแสดงความยินดี ที่คว้ารางวัลนักตบลูกขนไก่คนพิการหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 ของสหพันธ์แบดมินตันโลก(Female Para-Badminton Player of the year Award 2017) อีกด้วย

คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า ตลอดปี ค.ศ.2017 ที่ผ่านมา นักกีฬา ผู้ฝึกสอน รวมถึงทีมงานของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ และผู้เกี่ยวข้องทุกคน ทำงานกันอย่างหนักต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งต้องขอชื่นชมทุก ๆ คนจากใจจริง และในปีนี้ 4 รายการหลัก มีนักตบลูกขนไก่ไทยคว้าได้ถึง 4 แชมป์ และยังทำผลงานเข้ารอบรองฯ รวมถึงรอบชิงฯ ได้อีกด้วย ขณะที่สัปดาห์หน้า เราก็ส่งนักกีฬาไปแข่งขันเก็บคะแนนที่ยุโรป เริ่มจาก “โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น” ซูเปอร์ 300 วันที่ 20-25 ก.พ.นี้ เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

“ส่วนโปรแกรมสำคัญในปีนี้ที่อยากเชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทย ร่วมกันเชียร์นักแบดมินตันทีมชาติไทย ทั้งทีมชายและทีมหญิง คือศึกชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย และทีมหญิง “โธมัส-อูเบอร์ คัพ แกรนด์ ไฟนอล 2018″ วันที่ 20-27 พ.ค.นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะมี 16 ยอดทีมของโลกแต่ละประเภท มาร่วมชิงชัย ซึ่งจะมีพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มในรอบแรก วันที่ 23 มี.ค.นี้ ที่ห้องอโนมา 3 ชั้น 3 โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพฯ เวลา 14.00 น.” คุณหญิงปัทมา กล่าว

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้