รีเซต
กระหึ่มวงการ! ผอ.เทคนิค ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลุ้นคั่วรางวัลเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมเมืองเบียร์

กระหึ่มวงการ! ผอ.เทคนิค ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลุ้นคั่วรางวัลเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมเมืองเบียร์

กระหึ่มวงการ! ผอ.เทคนิค ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลุ้นคั่วรางวัลเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมเมืองเบียร์
kentnitipong
17 กุมภาพันธ์ 2561 ( 13:39 )
331

เอิร์นสท์ มิดเดนดอร์ฟ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลุ้นคว้ารางวัลเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีของวงการฟุตบอลเยอรมัน ผู้เคยพา อาเมเนีย บีเลเฟลด์ เลื่อนชั้นสู่บุนเดสลีกา เจ้าตัวเผย หากได้รางวัลจะยกเงินให้ทั้งหมดช่วยมูลนิธิของไทย ด้านคุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยเชื่อมั่นในระบบฟุตบอลเยอรมันมานานแล้ว มั่นใจเลือกคนมาไม่ผิดหวังวางรากฐานให้ทีม

 

 

ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ได้มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับ การได้รับ การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเทรนเนอร์แห่งปี 2018 ของ German football ambassador
หรือ Fubo โดยมี มร..เพเทอร์ พรือเกล เอกอัครราชทูตสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ณ กรุงเทพฯ , มร.เอิร์นสท์ มิดเดนดอร์ฟ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด , มร. โรแลนด์ บิสชอฟ ผู้ก่อตั้ง FuBo และคุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าว

คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ามิสเตอร์ เอิร์น ได้รับการแนะนำมาจาก มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีมให้นำมิสเตอร์เอิร์นสท์เข้ามาเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสรเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เนื่องจากเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับฟุตบอลโดยเฉพาะฟุตบอลเยอรมัน ซึ่งตนนั้นชื่นชอบในระบบฟุตบอลเยอรมันมานานแล้ว

จากประวัติเขานั้นก็มีดีกรีพาอาร์มีเนียบีเลเฟลด์เลื่อนจากลีกา 3 สู่ บุนเดสลีกา จนได้ฉายาจาก สโมสรบีเลเฟลด์ว่าเป็นโค้ชประวัติศาสตร์ กระทั่เดินทางไปเป็นเทรนเนอร์ทั่วโลก ทั้ง แอฟริกาใต้, กาน่า, อิหร่าน, จีน, ไซปรัส กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อในการชิงรางวัล เทรนเนอร์ หรือโค้ชแห่งปี 2018 ของทาง Fubo นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมยินดี และตอบโจทย์ของเราในเรื่องของการคัดเลือกเขามาทำงานให้สโมสรว่าไม่เป็นที่ผิดหวัง

ทั้งนี้จะมีการประกาศผลรางวัลดังกล่าวในเดือนพฤษภาคม ซึ่งทางมิสเตอร์เอิร์นสท์ ผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่าหากได้รางวัลดังกล่าวมาก็จะมอบเงินสนับสนุนให้กับมูลนิธิการ พัฒนาด้านกีฬาให้กับ ทาง CP โดยสามารถติดตามประวัติมิสเตอร์เอิร์นสท์ได้ทาง www.ernstmiddendorp.com

 

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้