รีเซต
เหลวไหลทั้งเพ! มูรินโญ่ ไม่ปฏิเสธ ป็อกบา ฟอร์มตกแต่ปัดข่าว ซดเกาเหลากัน

เหลวไหลทั้งเพ! มูรินโญ่ ไม่ปฏิเสธ ป็อกบา ฟอร์มตกแต่ปัดข่าว ซดเกาเหลากัน

เหลวไหลทั้งเพ! มูรินโญ่ ไม่ปฏิเสธ ป็อกบา ฟอร์มตกแต่ปัดข่าว ซดเกาเหลากัน
armcasanova
17 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:40 )
303

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือ เกิดความขัดแย้งกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงสุดของโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ก่อนฟาดแข้ง เอฟเอ คัพ รอบ 5 พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่สนาม จอห์น สมิธ สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์

ป็อกบา วัย 24 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออก 2 จาก 3 เกมล่าสุด นำไปสู่กระแสร่ำลือกันว่า ชักเริ่มไม่มีความสุขกับตำแหน่งที่ มูรินโญ่ มอบหมาย ขณะที่บางสำนักตีข่าว กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส อาจย้ายไป เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังของ ลา ลีก้า สเปน ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ตอบโต้ “ผมคิดว่าคุณใช้คำพูดได้สละสลวย เพราะเมื่อคุณบอกว่าข่าวลือ คุณน่าจะบอกว่ามันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ผมสามารถพูดแทน พอล แบบไม่มีปัญหา เขายอมรับว่าเล่นไม่ดีรอบ 2 แมตช์ที่ผ่านมา”

“มันเป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดีที่บอกว่าความสัมพันธ์ของเราร้าวฉาน, สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง หรือเราขัดแย้งกันเกี่ยวกับตำแหน่ง และอิทธิพลของเขาต่อทีม ทีมต้องการเขาโชว์ฟอร์มได้ดี แต่เมื่อเขาทำไม่ได้ เราก็แย่เช่นกัน”

“ดังนั้น บอกกันตรงๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เรารู้ คือ เขาฟอร์มตกช่วง 2-3 เกมล่าสุด สิ่งต่างๆ ที่คุณอ่านมา หรือรับฟัง อย่าโลกสวยกันเลย ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความจริง แล้วบอกกว่าเหลวไหล” บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ทื้งท้าย

สำหรับความเคลื่อนไหวอื่นๆ “ปีศาจแดง” จะได้ เอริค ไบญี ปราการหลังชาว ไอวอรี่ โคสต์ หายจากอาการเจ็บข้อเท้า มีสิทธิ์ลงเล่นเกมแรก ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2017 ส่วน อันเดร์ เฮร์เรร่า กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังมีปัญหาบาดเจ็บ

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้