รีเซต
ต้องการกำลังใจ! บิ๊กเน ปลุกเร้าแฟนปราสาทสายฟ้า ก่อนเกมดวล บีจี-เจจู

ต้องการกำลังใจ! บิ๊กเน ปลุกเร้าแฟนปราสาทสายฟ้า ก่อนเกมดวล บีจี-เจจู

ต้องการกำลังใจ! บิ๊กเน ปลุกเร้าแฟนปราสาทสายฟ้า ก่อนเกมดวล บีจี-เจจู
armcasanova
18 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:48 )
503

 

“บิ๊กเน”เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงการณ์ปลุกใจลูกทีม ก่อนเกมไทยลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U, True Sport HD2 พร้อมพูดถึงเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่จะเจอกับ เจจู ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 ก.พ. นี้

#เราต้องรวมหัวใจกันสู้

วันนี้ เราเสียเปรียบเรื่องกำลังกาย เพราะเพิ่งจบแมตช์กับกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ เมื่อวันพุธ ก็เดินทางกลับบุรีรัมย์ ทันที

เพิ่งได้ลงซ้อมเบาๆ วันศุกร์ เย็นวันอาทิตย์ ต้องเจอแมตช์ใหญ่ ศึกหนักกับบางกอกกล๊าส เอฟซี

แต่ผมเชื่อว่ากำลังใจ เราจะได้เปรียบมากมาย ถ้าแฟนๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาเชียร์กันในช้าง อารีน่า มากๆ ยิ่งมามาก ก็ยิ่งมีกำลังใจไปทดแทน ไปชดเชยกำลังกายที่อ่อนล้าไปบ้าง ให้กลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิม

เกมกับกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ เราได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า เมื่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมหัวใจกันสู้ ด้วยความ มุ่งมั่น มีวินัย เล่นเพื่อทีม ด้วยระบบของทีมอย่างจริงจัง ไม่เสียสมาธิง่ายๆ เราก็สามารถต่อสู้กับทีมระดับแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างสมศักดิ์ศรีแชมป์ไทยลีก ที่จะไม่ยอมให้ใครมาดูถูก ดูแคลน ได้ง่ายๆ

ผลการแข่งที่น่าเสียดาย ได้รับการชดเชยด้วยรูปแบบเกมที่น่าดีใจ และที่ดีใจมากขึ้นไปอีก ก็คือ ผู้เล่นจากบุรีรัมย์ อะคาเดมี และผู้เล่นหน้าใหม่ ที่ลงเล่นรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรก ทำผลงานได้น่าพอใจ ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเอง มีความศรัทธาต่อสโมสร และมีความตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ

1 คะแนน ไม่ใช่คะแนนที่มาก แต่เป็นคะแนนที่มีความ
สำคัญต่อความมั่นใจของผู้เล่นของทีม และของแฟนๆ อย่างมาก และผมเชื่อมั่นว่า เราจะทำผลงานที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ได้ ทั้งในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และไทยลีก

เกมฟุตบอล มี 90 นาที ไม่มีใครแพ้หรือชนะ ตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม และไม่มีเกมไหนที่รู้ผลการแข่งขัน ก่อนเสียงนกหวีดหมดเวลาจะดังขึ้น

ทุกนาทีในสนาม จึงมีความหมายกับผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในสนาม อยู่ที่ว่าใครจะใช้เวลา และโอกาสที่ได้รับไปอย่างไร แต่ที่ต้องรู้อยู่ตลอดเวลา คือ ต้องไม่ประมาท ทั้งกับตัวเอง และคู่ต่อสู้ และต้องมุ่งมั่น จริงจัง มีสมาธิ ทุกๆ วินาทีในสนาม

ไทยลีก มี 34 เกม ยังอีกยาวไกล กว่าจะรู้ผล
เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มีอีก 5 นัด
จึงจะรู้ว่าเราจะได้ไปต่อหรือไม่

เพราะไม่มีใครรู้อนาคต เราจึงต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุด

เกมไทยลีกกับบางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 18 ก.พ. นี้ และเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับ เจจู ยูไนเต็ด จากเกาหลีใต้ วันที่ 21 ก.พ. เป็น 2 เกมที่เราได้เล่นในช้างอารีนา และหวังว่าจะได้รับกำลังใจจากแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมสู้ด้วยกัน เพื่อทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของพวกเราทุกคน

เป้าหมายของผมคือ เก็บ 6 แต้ม ใน 4 วัน
จะเป็นไปได้แค่ไหน ก็อยู่ที่กำลังใจของแฟนๆ ครับ
มาสู้ด้วยกัน มาเชียร์ด้วยกัน เพื่อที่เราจะชนะไปด้วยกัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สู้ทุกลมหายใจ

เนวิน ชิดชอบ

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้