รีเซต
TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 2

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 2

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 2
armcasanova
19 กุมภาพันธ์ 2561 ( 12:52 )
4.5K

TL TEAM OF THE WEEK : ในสัปดาห์ที่ 2 มีบิ๊กแมตช์ทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยเมืองทอง เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ โดยไม่มีแฟนบอลท่าเรือเข้าชมเกมในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เนื่องจากปัญหาในเรื่องของความปลอดภัย และวันอาทิตย์ บุรีรัมย์ เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส

โดยทางทีมงาน TrueID Sports ได้มีการจัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมในไทยลีก 2018 สัดาห์ที่ 2 โดยทางเราจะมีรางวัล Players of the Month และ Manager of the Month แจกในทุกๆ เดือนอีกด้วย

วรวุฒิ ศรีสุภา (การท่าเรือ เอฟซี)
ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี ของสิงห์เจ้าท่า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเก็บคลีนชีตได้เป็นนัดที่สอง โดยนัดนี้ต้องพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งถือว่าเป็นงานหนักพอสมควร แต่นายทวารย่านคลองเตย สามารถปฏิเสธลูกยิงได้ทุกลูก และยังโชว์ให้เห็นถึงความเหนียวหนึบในทุกลูก เรียกได้ว่า ไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็นเลยทีเดียว

ยุทธพงษ์ ศรีละคร (สุโขทัย เอฟซี)
กองหลังกัปตันทีมค้างคาวไฟ กับการโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยสามารถทำลายเกมรุกของกว่างโซ้งได้ และมีจังหวะสกัดบอลออกจากพื้นที่อันตรายต่างๆ ได้สำเร็จแถมยังพาทีมรักษาคลีนชีตได้เก็บ 3 คะแนนในบ้านไปครอง

อันเดรส ตูเญซ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
ปราการหลังเวเนซูเอล่ายังถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับของปราสาทสายฟ้า โดยสามารถจัดการกับแนวรุกของบีจีได้อยู่หมัดและเก็บกวาดบอลออกจากพื้นที่อันตรายได้อีกด้วย โดยสามารถรักษาคลีนชีตไว้ได้สำเร็จ

วสันต์ ฮมแสน (สุพรรณบุรี เอฟซี)
แบ็คขวาจอมบุกของช้างศึกยุทธหัตถี ที่มีโอกาสขึ้นมาทำเกมริมเส้นอยู่ตลอดเวลา ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท จนในแมตช์นี้ เขาได้มีชื่อทำประตู จนเป็นที่มาของสามแต้มให้กับทีมเจ้าบ้านในนัดแรกของไทยลีก 2018 ได้อีกด้วย

เควิน ดีรมรัมย์ (การท่าเรือ เอฟซี)
แบ็คซ้ายค่าตัวแพงที่สุดในไทยลีก โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องจาก 2 นัดแล้ว โดยนัดนี้เขาทำให้เห็นชัดเจนว่า มาดามแป้ง ที่ทุ่มเงินซื้อมานั้นเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ ทั้งการเติมเกมรุกได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว และการยืนตำแหน่งได้ดีจนทำให้ ทริสตอง โด ขึ้นเกมทางฝั่งขวาไม่ได้เลย แถมยังมีส่วนร่วมห่างๆ อีกด้วยในประตูที่สอง

คิม ซึง ฮวาน (การท่าเรือ เอฟซี)
ถือได้ว่ากองกลางจากแดนโสมเป็นหัวใจในแดนกลางของการท่าเรือ ในแมตช์นี้เลยก็ว่าได้ เขาลงเล่นในไทยลีกอย่างเป็นทางการเป็นนัดแรก แต่ทำผลงานได้อย่างน่าซูฮก ในการควบคุมจังหวะต่างๆ ของเกม และเปลี่ยนจังหวะช้าเร็ว และที่สำคัญออกบอลง่าย ไม่เล่นยาก ไม่หวงบอล จนทำให้เกมตรงกลางท่าเรือไหลลื่นมากๆ

สุมัญญา ปุริสาย (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
กองกลางหมายเลข 11 ของทีมดังย่านรังสิต ปล่อยของในนัดที่ทีมตกเป็นรองอีกแล้ว ปั่นฟรีคิกโค้งๆ บอลพุ่งผ่านมือ นนท์ ม่วงงาม เสียบเสาตุงตาข่ายเข้าไปอย่างหมดจด จุดประกายความหวังให้ทีมแข้งเทพ ตีเสมอเจ้าบ้าน มังกรโล่เงิน และเก็บสามแต้มได้ในที่สุด

โรดริโก ปาราน่า (อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด)
แนวรุกชาวบราซิเลียนเริ่มปรับตัวกับไทยลีกได้แล้ว โดยในนัดนี้เขาสามารถทำแอสซิสต์ให้กับเพื่อนได้ถึง 2 ครั้ง โดยลูกแรกเปิดให้ทาง วุฒิชัย โขกเข้าไป และปิดท้ายด้วยลูกฟรีคิกจรวด จนเป็นที่มาของประตูปิดกล่อง ถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักที่สามารถพาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในบ้านได้สำเร็จ

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
กองหน้าชาวบราซิเลียนผู้มีคลาสบอลสุดเหนือชั้น พูดได้เลยว่าเวลาที่ ดิโอโก้ ไม่อันตรายคือเวลาที่เขาไม่ได้เล่นฟุตบอลในสนาม ศูนย์หน้าตัวความหวังคนนี้ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังจริงๆ เขาสามารถเปลี่ยนจาก 1 แต้มเป็น 3 แต้มให้กับทีมได้ ด้วยการยิงประตูชัย และการจ่ายบอล การบังบอลเหลี่ยมต่างๆ ทำได้ดีกว่าคู่ต่อสู้อย่างเห็นได้ชัดจริงๆ

ลูเคียน อัลเมด้า (พัทยา ยูไนเต็ด)
หัวหอกป้ายแดงชาวบราซิเลียน ปล่อยของซะแล้วในนัดที่สองของ ไทยลีก 2018 โดยมีชื่อเป็นผู้ทำประตูทั้ง 3 ประตู ให้กับต้นสังกัดอย่าง พัทยา ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นแฮตทริกแรกของเจ้าตัวอย่างเป็นทางการบนผืนแผ่นดินไทยอีกด้วย

เนลสัน โบนิลญ่า (สุโขทัย เอฟซี)
กองหน้าตัวใหม่ดีกรีทีมชาติเอลซัลวาดอร์ มีชื่อในสกอร์บอร์ดอีกหนึ่งนัด โดยนัดที่แล้ว เขาใช้เวลาไปเพียง 15 วินาทีเท่านั้น ในการยิงประตูแรกของตนเองบนลีกสูงสุดของประเทศไทย แมตช์นี้ซัดเปิดหัวให้กับทีมด้วยลูกยิงสุดสวยและพาทีมคว้า 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จเป็นนัดที่สองติดต่อกันอีกด้วย

หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม

“เซอร์เด็จ”จเด็จ มีลาภ (การท่าเรือ เอฟซี)
ผลการแข่งขันที่น่าประทับใจด้วยการบุกไปเอาชนะเจ้าบ้านได้ 0-2 เก็บ 3 แต้ม จากรังของกิเลนผยอง ด้วยการจัดแผงมิดฟิลด์ถึง 5 คน จนสามารถยึดพื้นที่ตรงกลางไว้ได้สำเร็จ โดยทำให้แผงมิดฟิลด์ของเมืองทอง โชว์ฟอร์มไม่ออกเลยทีเดียว มิหนำซ้ำผู้เล่นท่าเรือยังโชว์การต่อบอลที่ไหลเลื่อนให้ได้ชมกันอีกด้วย

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้