รีเซต
ปล่อยของได้แล้ว! กาม่า เร้า โคโค่-เคลตัน เค้นฟอร์มเก่ง ยิงประตูให้กว่างโซ้ง

ปล่อยของได้แล้ว! กาม่า เร้า โคโค่-เคลตัน เค้นฟอร์มเก่ง ยิงประตูให้กว่างโซ้ง

ปล่อยของได้แล้ว! กาม่า เร้า โคโค่-เคลตัน เค้นฟอร์มเก่ง ยิงประตูให้กว่างโซ้ง
armcasanova
19 กุมภาพันธ์ 2561 ( 12:31 )
349

อเล็กซานเดอร์ กาม่า เฮดโค้ช สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแนวรุกของทีมยังไม่เฉียบขาด ออกโรงเร้า จอ โค โค่ และ เคลตัน ซิลวา ต้องเร่งรีดฟอร์มออกมา

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปแพ้ สุโขทัย เอฟซี มา 0-2 ทำให้แพ้ในโตโยต้าไทยลีก 2018 เป็นเกมแรก

อเล็กซานเดอร์ กาม่า เฮดโค้ช สิงห์ เชียงรายฯ กล่าวว่า “มันเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาล 2018 หลังเล่นมา 2 นัด สุโขทัยถือว่าทำได้ดี ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย พวกเขาเล่นได้เหนือกว่าจริงๆ เรามีปัญหาในการเล่นในแดนหน้า ที่ไม่สามารถครองเกมส์ และจบสกอร์ได้”

เรามีจุดที่เราต้องปรับปรุงและแก้ไข ในทุกๆเกมส์อยู่แล้ว ด้วยการซ้อมให้มากขึ้น และเตรียมทีมให้มากขึ้นเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี ในเกมส์ต่อๆไป”

สำหรับ “จอ โคโค่” ที่มีโอกาสลงไปในครึ่งหลัง เขาต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากกว่านี้ เขาอาจจะทำผลงานไม่ได้ดีเท่าที่ควร ซึ่งหลายคนมีความคาดหวังให้เขาทำได้ดีกว่านี้ ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอยู่แล้ว เค้าต้องพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม การย้ายมาเล่นในไทยลีกซึ่งมีมารตฐานกว่าที่เขาเคยเล่น เขาต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากขึ้น”

ส่วน “เคลตัน ซิลา” ทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เราก็ต้องพยายามช่วยเหลือเขาในทุกๆด้าน เพื่อให้เขากลับมามีความมั่นใจ ในการยิงประตูให้ทีมให้ได้”

โดยการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะกลับไปเล่นในบ้าน พบกับ โปลิศ เทโร ในวันอาทิตย์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และ True Sport HD2

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้