รีเซต
ฟิตเต็มถัง! กัปตันสารัช ยันพร้อมคัมแบ็ก ทีมชาติไทย ลุย คิงส์ คัพ แม้เจ็บหายไป 1 ปี

ฟิตเต็มถัง! กัปตันสารัช ยันพร้อมคัมแบ็ก ทีมชาติไทย ลุย คิงส์ คัพ แม้เจ็บหายไป 1 ปี

ฟิตเต็มถัง! กัปตันสารัช ยันพร้อมคัมแบ็ก ทีมชาติไทย ลุย คิงส์ คัพ แม้เจ็บหายไป 1 ปี
Supanat
19 กุมภาพันธ์ 2561 ( 17:20 )
746

“กัปตันกิเลนผยอง” สารัช อยู่เย็น จอมทัพตัวเก่งของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยพร้อมหวนกลับคืนทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย อีกครั้งในรอบกว่า 1 ปีเต็ม เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาง คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 25 มีนาคมนี้ หลังร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย โดยถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ภายใต้การคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย

กองกลางหมายเลข 6 แห่งทัพ “กิเลนผยอง” ถือเป็นผู้เล่นกำลังหลักของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ที่สามารถคว้าทีมคว้าแชมป์มากมายทั้ง ฟุตบอลซีเกมส์, เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ก่อนได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าหัก ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี โดยล่าสุดทางด้าน มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย เตรียมพิจารณาเรียกตัว “เจ้าตังค์” คัมแบ็กสู่ทีมอีกครั้ง เพื่อเตรียมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาง คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 23 – 25 มีนาคมนี้

“แน่นอนสำหรับการเล่นให้กับทีมชาติ ถือเป็นเกียรติสูงสุดของนักฟุตบอลอยู่แล้ว ที่ผ่านมาหลังได้รับบาดเจ็บหนัก ทำให้ไม่มีโอกาสได้เล่นกว่า 1 ปีเต็ม ซึ่งถ้าได้รับโอกาสเรียกตัวกลับไปติดทีมอีกครั้ง ก็พร้อมทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ส่วนในเรื่องของสภาพร่างกาย ค่อนข้างสมบูณณ์อยู่แล้ว รวมถึงเป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่างผม และ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชอีกด้วย ขณะที่เป้าหมายก็อยากพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้” กัปตันกิเลนผยองเผย

สำหรับศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะมีขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่างวันที่ 23 – 25 มีนาคม 2561 โดยปีนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมชาติไทย (แชมป์เก่า), ทีมชาติกาบอง, ทีมชาติสโลวาเกีย และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้