รีเซต
แฟนบอลโอเคไหม? คาร์ลอส โอเค เชียงใหม่ เก็บ 1 แต้มจากรังกูปรี ชี้ทีมต้องสม่ำเสมอกว่านี้

แฟนบอลโอเคไหม? คาร์ลอส โอเค เชียงใหม่ เก็บ 1 แต้มจากรังกูปรี ชี้ทีมต้องสม่ำเสมอกว่านี้

แฟนบอลโอเคไหม? คาร์ลอส โอเค เชียงใหม่ เก็บ 1 แต้มจากรังกูปรี ชี้ทีมต้องสม่ำเสมอกว่านี้
Supanat
19 กุมภาพันธ์ 2561 ( 17:39 )
160

คาร์ลอส เปไรร่า เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี พอใจเก็บหนึ่งแต้มได้จาก ศรีสะเกษ เอฟซี รับทีมต้องปรับเรื่องความสม่ำเสมอ เผยเกมหน้าเจอหนองบัว ต้องคว้าชัยชนะให้ได้

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ หลังออกไปเก็บหนึ่งแต้มที่ ศรีนครลำดวน ด้วยการเสมอเจ้าบ้าน ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนเปิดเผยว่า “ครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดีตามเป้าที่เราต้องการ ส่วนเกมในครึ่งหลังเราวางแผนไว้ มีแผนที่จะลงไปเล่น แต่นักเตะบางตำแหน่งตอบโจทย์ในบางแผนไม่ได้ แต่ก็ถือว่าโอเคที่เรามาเยือนแล้วเก็บหนึ่งแต้มกลับบ้านได้”

ผลเสมอทำให้เชียงใหม่ มี 2 แต้มจากการเสมอทั้ง 2 นัดแรก กุนซือหนุ่ม มองประเด็นนี้ว่า “ก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ 2 นัดแรกนี้ เรามองที่ 4 แต้ม แต่ 1 แต้มในการมาเยือนศรีสะเกษ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เคยเล่นไทยลีกมาแล้ว ก็ถือว่าพอรับได้ ถึงไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ แต่นัดต่อไปกลับไปเล่นในบ้าน เราก็จะเตรียมความพร้อมเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้”

นอกจากนี้ โค้ชคาร์ลอส ยังให้ความเห็นถึงสิ่งที่ทีมต้องปรับปรุงแก้ไข “ตนต้องการให้ทีมเล่นด้วยความสม่ำเสมอทั้ง 2 ครึ่ง อย่างเช่นเกมที่แล้ว (เสมอขอนแก่น1-1) เราเล่นดีครึ่งหลัง เกมนี้เราเล่นดีครึ่งแรก เราต้องไปปรับปรุงเรื่องความสม่ำเสมอในการเล่นให้ได้เหมือนกันทั้ง 2 ครึ่ง”

เกมดังกล่าว ‘พยัคฆ์’ ส่งผู้เล่น 2 ราย ลงสัมผัสเกมเป็นครั้งแรกคือ เวอร์ดินี่ และ ซัวเรซ เฮดโค้ชเชียงใหม่ ให้ทรรศนะถึงทั้งคู่ว่า “ตนรู้จัก หลุยส์ เป็นอย่างดี เค้ายังมีโอกาสพัฒนาได้อีกเพราะพึ่งเข้ามา อาจต้องใช้เวลาอีกนิดในการปรับตัวเพื่อเข้ากับทีม ส่วน ซัวเรซ พึ่งกลับจากอาการบาดเจ็บ โดยรวมถือว่าทั้ง 2 คนมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ”

กุนซือชาวบราซิล ยังฝากถึงแฟนบอลอีกด้วยว่า “อยากให้แฟนๆอดทนอีกนิด เราพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆนัด ทุกการฝึกซ้อม ตนอยากให้นักเตะปรับตัวให้เร็วขึ้นเพื่อการลงเล่นในแต่ละเกม เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ และเราจะทำเต็มที่ในการเจอกับ หนองบัว เพื่อคว้าสามแต้มให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เชียงใหม่จะเปิดบ้านรับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.61 เวลา 20.00 น. ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้