รีเซต
เกมสำคัญของคนไทย! บันโดวิช เชื่อมั่นว่าบุรีรัมย์จะมีแต้มฝากแฟนฟุตบอล

เกมสำคัญของคนไทย! บันโดวิช เชื่อมั่นว่าบุรีรัมย์จะมีแต้มฝากแฟนฟุตบอล

เกมสำคัญของคนไทย! บันโดวิช เชื่อมั่นว่าบุรีรัมย์จะมีแต้มฝากแฟนฟุตบอล
Supanat
20 กุมภาพันธ์ 2561 ( 17:53 )
2.2K

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่นในทีมของตน และการเล่นเป็นทีม พร้อมหวังมีแต้มฝากคนไทยทั้งประเทศ

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 (กลุ่มจี) เกมที่ 2 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง “บอสโก” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ“โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางตัวเก่งของทีม ด้าน เจจู ยูไนเต็ด ส่ง โช ซุง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และโช ยองฮยุง นักเตะตัวเก่งของทีม ร่วมแถลงข่าว

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช นายใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า”ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ  เจจู ยูไนเต็ด ถึงสภาพและความมั่นใจก่อนเกม

“นี่เป็นเกมที่ 2 ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทุกเกม เป็นเกมที่ยากทั้งหมด ผมและผู้เล่นทุกคนเชื่อมั่นในทีม โดยเฉพาะผม ที่เชื่อมั่นมากๆ เพราะเราเล่นกันเป็นทีม ไม่ใช่เพิ่งเล่น แต่เราเล่นกันเป็นทีม มาตลอดในปีที่ผ่านมา ผมและผู้เล่นทุกคนจะช่วยกันรักษาระบบการเล่นเป็นทีม เพราะเราต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นที่ดีเคยผ่านการเล่นในยุโรปมาแล้ว พวกเราจะสู้เต็มที่ สู้ทุกนาทีในสนาม เพื่อที่จะเก็บแต้มให้ได้”

“กำลังใจจากแฟนบอลสำคัญที่สุด เพราะนี่เป็นเกมที่สำคัญมากๆ ไม่เฉพาะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่สำคัญกับทุกคนในประเทศไทย”

นอกจากนี้ จักรพันธ์ แก้วพรม กัปตันทีม ยังเชื่อว่าจะมีฟอร์มการเล่นที่ดี และมีแต้มให้แฟนๆ ฟุตบอลที่เข้ามาชม

“สำหรับเจจู ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ตามมาตรฐานจากทีมของประเทศเกาหลีใต้ จุดเด่นคือ จะเป็นเรื่องสภาพร่างกายผู้เล่น ที่จะแข็งแกร่งกว่า ทีมจากประเทศไทยของเรา ผมเชื่อว่า พรุ่งนี้เราก็มีโอกาส ที่จะมีผลการแข่งขันที่ดี เพราะว่าเรามีวิธีการเล่น และรูปแบบการเล่นที่เป็นทีม ถ้าเราทุกคนในสนามช่วยกัน เล่นตามที่เราฝึกซ้อมมาได้ ผมก็เชื่อว่า เราจะมีผลการแข่งขันที่ดีครับ”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เจจู ยูไนเต็ด จากเคลีก เกาหลีใต้ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18:00 น.

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้