รีเซต
เมสซี่ยิงได้! บาร์เซโลน่า ไล่เจ๊า เชลซี 1-1 กุมความได้เปรียบก่อนใน UCL (พร้อมไฮไลท์)

เมสซี่ยิงได้! บาร์เซโลน่า ไล่เจ๊า เชลซี 1-1 กุมความได้เปรียบก่อนใน UCL (พร้อมไฮไลท์)

เมสซี่ยิงได้! บาร์เซโลน่า ไล่เจ๊า เชลซี 1-1 กุมความได้เปรียบก่อนใน UCL (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
21 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:33 )
1.2K

ลิโอเนล เมสซี่ สามารถเบิกสกอร์ใส่ เชลซี ได้เสียที และเป็นลูกอเวย์โกลสำคัญพาทีมคว้าผลเสมอ 1-1 กลับไปลุ้นกันต่อในเลกสองที่ คัมป์ น

-ไฮไลท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี 1-1 บาร์เซโลน่า- 

เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมคู่บิ๊กแมตช์เชลซีกับบาร์เซโลน่าโดยสถิติการเจอกัน 8 นัดหลังผลออกเสมอถึง 6 นัดและผลัดกันชนะไปทีมละนัดเท่านั้น เกมนี้อันโตนิโอ คอนเต้เปลี่ยนนักเตะ 3 ตำแหน่งจากนัดก่อน เอด็อง อาซาร์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียวโดยมี วิลเลี่ยน กับ เปโดรคอยซัพพอร์ทด้านหลังแล้ว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า มีชื่อเป็นสำรอง โดยที่น่าสนใจคือนัดนี้ไม่มีนักเตะอังกฤษลงสนามเลยแม้แต่คนเดียว ด้าน บาร์เซโลน่า ใช้นักเตะชุดเดิมจากเกมก่อนนำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ ที่ไม่เคยยิงเชลซี 8 เกมที่เจอกันจับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ในแนวรุกขณะที่อุสมาเน่ เด็มเบเล่ออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่าจะเป็นฝั่งของ บาร์ซา ที่มีเปอร์เซ็นต์การครองบอลเหนือกว่าถึง 76 ต่อ 24 ทว่ากลับกันกลายเป็นเชลซีที่สร้างโอกาสได้มากกว่าที่ 7 ต่อ 3 แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายใดเฉียบคมพอที่จะทำประตูได้เลย ส่งผลให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่แบบไร้สกอร์ที่ 0-0

ครึ่งหลังรูปเกมก็ยังคล้ายคลึงกับครึ่งแรก แต่ที่แตกต่างออกไปเป็นเชลซีที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ ในนาทีที่ 62 จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ เชสก์ ฟาเบรกาส เล่นสั้นจ่ายให้ อาซาร์ เลือกไหลเข้ากลางต่อให้ วิลเลียน แต่งหาเหลี่ยมก่อนจะซัดด้วยขวาบริเวณหัวกะโหลกหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเรียดเสียบโคนเสาอย่างเฉียบคม ส่งให้ตัวแทนจากอังกฤษออกนำ 1-0

เมื่อต้องตกเป็นรอง ทำให้อาซูลกรานาพยายามเร่งเกมบรุกบุกหนักกว่าเดิมเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ และก็มาทำสำเร็จในนาทีที่ 75 จากความผิดพลาดของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ซึ่งจ่ายบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ากลางไม่ตรงเพื่อนร่วมทีมจนโดน อันเดรส อิเนียสต้า ฉกลูกไปถวายพานให้ต่อให้ เมสซี่ โฉบมาแปด้วยซ้ายเน้นๆตุงตาข่าย ปลดล็อคยิงเชลซีเป็นครั้งแรกด้วย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 ก่อนจะกลับมาสู้กันต่อในนัดสองที่คัมป์นู คืนวันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ โดยฝั่งของบาร์ซาที่ว่าได้เปรียบกว่า จากการยิงประตูทีมเยือนได้ ทำให้เพียงแค่ยันเสมอด้วยสกอร์ 0-0 เป็นอย่างน้อย ก็จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้