รีเซต
รอบต่อไปเจอใครดี! บาเยิร์น ฟอร์มโหดอัด เบซิคตัส 10 คน 5-0 (พร้อมไฮไลท์)

รอบต่อไปเจอใครดี! บาเยิร์น ฟอร์มโหดอัด เบซิคตัส 10 คน 5-0 (พร้อมไฮไลท์)

รอบต่อไปเจอใครดี! บาเยิร์น ฟอร์มโหดอัด เบซิคตัส 10 คน 5-0 (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
21 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:53 )
288

บาเยิร์น มิวนิค ปิดจ๊อบตั้งแต่นัดแรกหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม เบซิคตัส 5-0 ได้ประตูจาก โธมัส มุลเลอร์ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสฟี้ คนละ 2 ลูกโดยจุดเปลี่ยนนัดนี้อยู่ที่ทีมเยือนต้องเหลือแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 16

-ไฮไลท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บาเยิร์น มิวนิค 5-0 เบซิคตัส-

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพร้อมเพื่อนัดนี้หลังจากให้ผู้เล่นตัวหลักได้พักไม่ต้องกรำศึกหนักในเกมชนะโวล์ฟสบวร์กเมื่อสุดสัปดาห์ โดยดาวิด อลาบา, โธมัส มุลเลอร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, มัตส์ ฮุมเมลส์ และโยชัว คิมมิช ได้กลับมาสตาร์ตเป็นตัวจริงอีกครั้งหลักได้พัก

ด้านเบซิตัส นัดนี้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชื่อดังมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในนัดนี้ หลังจากกุนซือเซนอล กูเนส เลือกใช้งานว้ากเนอร์ เลิฟ ในตำแหน่งกองหน้า โดยความหวังในเกมรุกอยู่ที่ปีกทั้งสองข้างอย่าง ไรอัน บาเบิล และริคาร์โด้ กวาเรสม่า

เริ่มเกมมา 9 นาที เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นประตูนำจากจังหวะ คิงสลีย์ โกม็อง ลากบอลจากฝั่งซ้ายตัดเข้ากลาง ก่อนปั้นโค้ง แต่ ฟาบริซิโอ ผู้รักษาประตูทีมเยือนปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 16 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ โดมากอย วิด้า กองหลังเป็นตัวสุดท้ายไปเสียบสกัดใส่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกทันที

3 นาทีถัดมากลายเป็น แบล็ค อีเกิ้ลส์ ได้โอกาสลุ้นขึ้นนำจากจังหวะจ่ายพลาดของ โยชัว คิมมิช แบ็คขวาไปเข้าทาง วากเนอร์ เลิฟ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเจาะตรงกลางของเสือใต้ หลบ เยโรม บัวเต็ง หลุดเข้าไปโล่งๆ แต่ดีดบอลข้ามคานออกไปเอง

นาทีที่ 30 เจ้าถิ่นมาได้โอกาสทอง จากจังหวะ ฮาเมส โรดริเกวซ เปิดบอลเข้ามาให้ มัตส์ ฮุมเมลส์ ได้โขกจ่อๆ แต่ ฟาบริซิโอ ปฏิกิริยาไวปัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 40 เบซิคตัส ได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะ ริคาร์โด้ กราเรสมา สับขาหลอกหนี มัตส์ ฮุมเมลส์ เข้าเขตโทษ ก่อนยิงยัดเสาแรก แต่ สเวน อูลไรช์ ทุบออกไปได้

แต่ 3 นาทีต่อมาทีมจากเยอรมันปลดล็อคประตูแรกจนได้ จากจังหวะ คิงสลีย์ โกม็อง กระชากหนีแนวรับทีมเยือนเข้าเขตโทษก่อนเปิดเข้ามาถึง ดาวิด อลาบา ป้ายยัดต่อหน้าประตูให้ โธมัส มุลเลอร์ กลับตัวยิงลอดขา ฟาบริซิโอ เข้าไป ทำให้จบ 45 นาที บาเยิร์น นำ เบซิคตัส 1-0

นาทีที่ 50 เจ้าบ้านได้โอกาสทองนำห่าง เมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ปั่นฟรีคิกบริเวณเส้นกรอบเขตโทษบอลโค้งหนีมือ ฟาบริซิโอ ไปชนเสาเต็มๆ

ไม่กี่อึดใจนาทีที่ 53 บาเยิร์น มาได้ประตูนำ 2-0 จนได้ จากจังหวะ โธมัส มุลเลอร์ ทำชิ่งคืนให้กับ เลวานดอฟสกี้ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนเปิดกลับเข้ามาตรงกลางและเป็น คิงสลีย์ โกม็อง วิ่งเข้ามาแปง่ายๆ 

นาทีที่ 67 จ่าฝูงบุนเดสลีกามาได้ประตูทิ้งห่าง 3-0 จากจังหวะ อาร์เยน ร็อบเบน ตัวสำรองที่ลงมาแทน ฮาเมส โรดริเกวซ ตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรกแทงบอลออกขวาให้ โยชัว คิมมิช เปิดเข้ามาที่เสาแรกให้ โธมัส มุลเลอร์ ตวัดแปเข้าไปง่ายๆ

นาทีที่ 79 เสือใต้มาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 จากจังหวะ มัตส์ ฮุมเมลส์ เติมเกมขึ้นมาหน้าเขตโทษและได้ลองซัดเรียดด้วยซ้าย ฟาบริซิโอ ปัดออกมาไม่พ้นอันตราย ก่อน เลวานดอฟสกี้ จะตามเข้ามาซ้ำไม่เหลือ

นาทีที่ 88 เจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่อง เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ไหลบอลตามช่องให้ โธมัส มุลเลอร์ หลุดเข้าไปเปิดบอลเข้ามาให้ เลวานดอฟสกี้ ได้ชาร์จเสาสองเข้าไปง่ายๆ สกอร์เป็น 5-0

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม เบซิคตัส 5-0 กุมความได้เปรียบมหาศาลในนัดแรก ก่อนจะกลับไปเล่นที่สนาม โวดาโฟน ปาร์ค บ้านของ เบซิคตัส คืนวันพุธที่ 15 มีนาคมนี้

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้