รีเซต
ต้องเน้นในบ้าน! ทรู แบงค็อก ยังเน้นเกมรุกในการเปิดรังเจอ สุพรรณบุรี

ต้องเน้นในบ้าน! ทรู แบงค็อก ยังเน้นเกมรุกในการเปิดรังเจอ สุพรรณบุรี

ต้องเน้นในบ้าน! ทรู แบงค็อก ยังเน้นเกมรุกในการเปิดรังเจอ สุพรรณบุรี
Supanat
21 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:30 )
201

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นในปรัชญาเกมรุกของทีม และการคว้าชัยชนะในเกมล่าสุดจะสร้างขวัญกำลังใจที่ดี พร้อมทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้นแน่นอน

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00 น. ที่ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 3 “Meet the warriors” โดยคู่ใหญ่ประจำวันอาทิตย์ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี

โดย “แข้งเทพ” กลับมาคืนฟอร์มหลังพลิกกลับมาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ในเกมล่าสุด 2-1 ขณะที่ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ฟอร์มสวยหลัง เอาชนะ นครราชสีมา ได้ 1-0

ซึ่ง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับ ทรู แบงค็อกฯ ชนะในเกมล่าสุดถือว่าสำคัญ เพราะสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้ เรามีโอกาสมากมายแต่ยังไม่พอ เราเชื่อมั่นและไม่เคยยอมแพ้อยู่แล้ว ขอบคุณนักเตะที่รวมพลังกลับมาชนะได้อีกครั้งครับ”

“สำหรับ สุมัญญา คุณภาพเขาระดับทีมชาติอยู่แล้ว และเป็นนักเตะที่ มาโนล ชื่นชอบ สองนัดเขายิงได้สองประตู แต่ว่าเขาต้องทำงานหนักต่อไปและรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้ มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นครับ”

“สำหรับเกมนี้เราเล่นในบ้าน เราเปลี่ยนทีมเยอะ ยังขาดความเฉียบคม สไตล์การเล่นยังเป็นเกมรุก แต่เรายังจบสกอร์ไม่ได้ เราต้องเน้นพิเศษเกมในบ้าน เป้าหมายในปีนี้คือที่ผ่านมาทุกคนเห็นว่าเราเป็นทีมระท็อปทรีในไทยลีก เราต้องแชมป์สักรายการ โดยเฉพาะบอลถ้วยครับ”

“ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งเกมรุกและรับ ทุกคนเล่นได้ดีมากขึ้น นัดแรกความฟิตของนักเตะยังไม่ดีพอ เราต้องการรักษาระดับความฟิตให้ได้ 90 นาที ตอนนี้เราความมั่นใจในเกมรับมากขึ้น ถ้าจบสกอร์คมกว่านี้เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิมครับ”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนาม ทรู สเตเดียม แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3

ยอดนิยมในตอนนี้