รีเซต
กราบงามๆ! เด เกอา โคตรเซฟพา ผี เจ๊า เซบีย่า 0-0 (พร้อมไฮไลท์)

กราบงามๆ! เด เกอา โคตรเซฟพา ผี เจ๊า เซบีย่า 0-0 (พร้อมไฮไลท์)

กราบงามๆ! เด เกอา โคตรเซฟพา ผี เจ๊า เซบีย่า 0-0 (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
22 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:52 )
502

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะไม่ได้บุกเลยได้เกมนี้ และยังต้องกราบขอบพระคุณ ดาบิด เด เคอา เซฟช่วยทีมอีกมากมาย โดยเฉพาะการปัดลูกโหม่งจาก หลุยส์ มูเรียล นาทีสุดท้ายครึ่งแรกยันเสมอ เซบีย่า นอกบ้าน 0-0 กุมความได้เปรียบเล็กน้อยก่อนกลับไปเฝ้าหลุมในนัดสองศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม

-ไฮไลท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เซบีย่า 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-

เซบีย่า ฟอร์มแจ่มชนะมา 3 เกมรวดรวมทุกรายการ วันนี้เปลี่ยน 3 ตำแหน่งจากในลา ลีก้าที่บุกชนะ ลาส พัลมาส 2-1 แบ็คซ้าย เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ กัปตันทีมกลับมาลงแทน มิเกล ลายุน ซึ่งติดคัพ-ไทด์, เอเวร์ บาเนก้า เบียด กีโด้ ปิซาร์โร่ เป็นสำรอง และ หลุยส์ มูเรียล ยืนหน้าเป้าก่อน วิสซาม เบน เยเดอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มแกว่ง 4 นัดหลังสุดในทุกรายการแพ้สลับกับชนะ วันนี้เปลี่ยน 3 ตำแหน่งจากในเอฟเอ คัพที่บุกอัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 ดาบิด เด เคอา ทวงมือหนึ่งจาก เซร์คิโอ โรเมโร่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย กลับมายืนแบ็คแทน ลุค ชอว์ ที่ไม่มีชื่อแม้แต่บนม้านั่ง และ อันเดร์ เอร์เรร่า หายเจ็บมาเล่นกลางแทน ไมเคิล คาร์ริค กัปตันทีมซึ่งไม่มีชื่อเช่นกัน

เกมในช่วง 45 นาทีแรกเป็นฝั่งของเซบีย่าที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า แต่ก็ยังส่งบอลผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ซึ่งโชว์ฟอร์มสุดเหนียบหนึบไม่ได้เลย ขณะที่ยูไนเต็ดก็ต้องมาเสีย อันเดร์ เอร์เรรา ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ ป็อกบา ได้โอกาสลงมาแทนตั้งแต่นาทีที่ 17

และในช่วงทดเวลาท้ายครึ่งแรก นาบาส โยนจากกราบขวาตัดมาให้ มูเรียล ไม่ล้ำหน้าโหม่งเต็มๆ ไม่กี่หลาแต่ เด เคอา ยืนถูกยกมือขวาปัดบอลข้ามคานไปได้เหลือเชื่อก่อนจะจบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0 ซึ่งทางเจ้าบ้านมีโอกาสยิงถึง 12 ครั้ง

ครึ่งหลังก็ยังเป็นตัวแทนจากสเปนที่บุกใส่ได้เหนือกว่า แต่ก็ส่งบอลเข้าไปกองในก้นตาข่ายไม่ได้อยู่ดี ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 ก่อนจะต้องไปสู้กันต่อในนัดสองที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้