รีเซต
OFFICIAL : คริสเตียน ซีเก้ ประกาศแยกทาง ราชบุรี

OFFICIAL : คริสเตียน ซีเก้ ประกาศแยกทาง ราชบุรี

OFFICIAL : คริสเตียน ซีเก้ ประกาศแยกทาง ราชบุรี
Supanat
22 กุมภาพันธ์ 2561 ( 12:21 )
2.1K

คริสเตียน ซีเก้ เฮดโค้ชของ”ราชันมังกร” ประกาศแยกทางกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เรียบร้อยแล้ว จากการประกาศของสโมสร

ซีเก้ มีเหตุด่วยเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัว จนต้องบินกลับไปที่ เยอรมัน ก่อนไทยลีก เปิดฤดูกาล แต่สามารถกลับมาคุมที่ได้ทันในนัดแรก

ล่าสุดท่าง เฟซบุ๊ค ราชบุรี (Ratchaburi Mitr Phol FC) ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการง่าได้แยกกับกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังมีข่าวลือก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงว่า สื่อนอกตี ซีเก้ ลาราชบุรีแล้ว

คริสเตียน ซีเก้ พา ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ทำผลงานชนะ 1 แพ้ 1 จาก 2 นัดแรกรั้งอันดับ 9 ของลีก โดยทีมมีโปรแกรมบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่แพท สเตเดียม วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

“RBMFC OFFICIAL:
สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี แจ้งเพื่อทราบเรื่องบทบาทการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Mr. Christian Ziege หลังจากที่เข้ามารับงานตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงปัจจุบัน ในวันที่22 กุมภาพันธ์ 2561
ทางสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ Mr. Christian Ziege ได้มีการหารือ และได้รับความเห็นพร้อมยินยอมของทั้งสองฝ่าย ที่จะยุติบทบาท ในการทำหน้าที่
ทั้งนี้สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะได้ดำเนินการจัดหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ซึ่งทางสโมสรต้องการคนที่มีประสบการณ์ในไทยลีกให้เข้าทำหน้าที่ แล้วทางสโมสรจะมีการแจ้งให้ทุกฝ่ายได้ทราบในเร็วๆนี้”

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้