รีเซต
รอดตัวไป! เอฟเอ ปัดเอาผิด ฟีร์มีโน่ กรณีถูกอ้างว่าเหยียดผิว โฮลเกต

รอดตัวไป! เอฟเอ ปัดเอาผิด ฟีร์มีโน่ กรณีถูกอ้างว่าเหยียดผิว โฮลเกต

รอดตัวไป! เอฟเอ ปัดเอาผิด ฟีร์มีโน่ กรณีถูกอ้างว่าเหยียดผิว โฮลเกต
armcasanova
22 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:49 )
348

เอฟเอ ยืนยัน ไม่ตั้งข้อหา โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ในประเด็นที่เขาโดนกล่าวหาว่าเหยียดผิว เมสัน โฮลเกต ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน ในศึกเอเอฟ คัพ รอบ 3 ที่ผ่านมา

ในศึกเอเอฟ คัพ รอบ 3 เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ฟีร์มีโน่ ถูก โฮลเกต ผลักจนหลุดเข้าไปในอัฒจันทร์ ดาวเตะชาวบราซิเลียน จึงไม่พอใจ พุ่งเข้ามาพูดบางอย่างกับคู่กรณี และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอย่างหนัก ร้อนจนกรรมการและเพื่อนๆ ต้องเข้าแยกพวกเขาออกจากกัน

ทั้งนี้ โฮลเกต อ้างในภายหลังว่า ฟีร์มีโน่ พูดเหยียดผิวใส่เขา จนทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนถึงขนาดที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต้องสอบสวนทันที และล่าสุด เอฟเอ ก็ประกาศแล้วว่า ฟีร์มีโน่ จะไม่โดนตั้งข้อหา เพราะมันไม่มีหลักฐานมากพอที่จะระบุได้ว่าเขาเหยียดผิวอีกฝ่ายจริง

“เราพอใจเป็นอย่างมากที่การกล่าวหาในครั้งนี้เกิดจากเจตนารมณ์ที่ดีของ โฮลเกต ไม่ใช่การทำไปเพื่อตั้งใจใส่ความ หรือกล่าวหาด้วยความมุ่งร้าย เรารับทราบดีว่ามันเป็นกระบวนการที่ยากลำบากสำหรับทั้งสองฝ่าย และอยากแสดงความขอบคุณ เมสัน โฮลเกต กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รวมถึงทั้ง 2 สโมสรที่ให้ความช่วยเหลือ, แสดงความเป็นมืออาชีพ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในระหว่างการสอบสวนเรื่องนี้” แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้