รีเซต
แน่จริงมาเจอกัน! ทรูวิชั่นส์ เชิญชวนคอบอลชม ซานเฟรซเช่-คอนซาโดเล่ ใจกลางสยามสแควร์ 24 ก.พ.นี้

แน่จริงมาเจอกัน! ทรูวิชั่นส์ เชิญชวนคอบอลชม ซานเฟรซเช่-คอนซาโดเล่ ใจกลางสยามสแควร์ 24 ก.พ.นี้

แน่จริงมาเจอกัน! ทรูวิชั่นส์ เชิญชวนคอบอลชม ซานเฟรซเช่-คอนซาโดเล่ ใจกลางสยามสแควร์ 24 ก.พ.นี้
armcasanova
23 กุมภาพันธ์ 2561 ( 12:08 )
447

ใหญ่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว คอลูกหนังเตรียมมันส์ชมบอลเจลีกนัดเปิดฤดูกาล ทีมเจ vs ทีมมุ้ย เต็มตาบนจอยักษ์ใจกลางสยามสแควร์

พบอภิมหามหึมาความมันส์ ที่เจลีกจัดให้เอาใจคอลูกหนังโดยเฉพาะ ยกจอยักษ์มาตั้งใจกลางสยามสแควร์ วัน กระแทกทุกโสตคอบอลให้ได้เฮกันเต็มที่ ในนัดเปิดฤดูกาลของศึกเจลีก 2018 กับการฟาดแข้งกันของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ซานเฟรสเซ่ ฮิโรชิม่า พร้อมฟังทรรศนะก่อนเกมไปกับเหล่ากูรูลูกหนังจากทรูวิชั่น และพบพาเหรดสินค้าแบรนด์ดังที่แฟนคลับเจและมุ้ยห้ามพลาด

อุบัติการณ์ความมันสุดยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มขึ้น กับนัดเปิดสนามของศึกเจลีก 2018 ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เตรียมเปิดรังอีดิออน สเตเดี้ยมหวดกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยไฮไลท์อยู่ที่ทั้งสองทีมคือต้นสังกัดของสองแข้งดังจากไทยลีก

อย่าง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ค้าแข้งอยู่กับ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า และ ชนาธิป สงกระสินธ์ ที่พร้อมลงสนามในฐานะผู้เล่นของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยความมันตลอด 90 นาทีเต็ม จะปรากฏสู่สายตาแฟนลูกหนังไทยบนจอใหญ่ยักษ์ ณ ลานอัฒจันทร์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน พร้อมให้คุณได้เฮไปพร้อมกัน 24 ก.พ. 2561 ตั้งแต่เวลา 12:00 ตามเวลาประเทศไทยเป็นต้นไป

โดยนอกจากแฟนบอลชาวไทยจะได้ชมแมตช์สุดมันบนจอใหญ่ยักษ์ที่ชัดที่สุด และเต็มตาที่สุดแล้ว ยังจะได้ลุ้นก่อนเกมไปด้วยกันกับทรรศนะก่อนเกม ที่เหล่าเซียนลูกหนังจาก ทรูวิชั่น ซึ่งจะยกพลมาพูดคุยกันก่อนเกมในงานนี้อีกด้วย และพิเศษ ขึ้นไปอีก กับ พาเหรดสินค้ารายการดัง Ari ยกพลมาให้คุณได้ช้อปกันถึงที่

ห้ามพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ พบกันวัน เสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 11:00 น.เป็นต้นไป

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

36
44