รีเซต
3 นัด 5 ประตู! โบนีญ่า เหมา 2 พา สุโขทัย บุกเอาชนะ ชลบุรี 2-1 ซิวชัยสามเกมรวด

3 นัด 5 ประตู! โบนีญ่า เหมา 2 พา สุโขทัย บุกเอาชนะ ชลบุรี 2-1 ซิวชัยสามเกมรวด

3 นัด 5 ประตู! โบนีญ่า เหมา 2 พา สุโขทัย บุกเอาชนะ ชลบุรี 2-1 ซิวชัยสามเกมรวด
Supanat
24 กุมภาพันธ์ 2561 ( 20:06 )
674

เนลสัน โบนีญ่า ยังโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องหลังเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ค้างคาวไฟเก็บชัยชนะเป็นนัดที่สามติดต่อกัน

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.45 น. การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 3 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี

สองนัดแรก ฉลามชลฟอร์มไม่ดีนักหลังเก็บได้แค่แต้มเดียว ขณะที่ค้างคาวไฟ ฟอร์มแรงชนะมาสองนัดรวด

เกมนี้ โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช ได้ เซโร่ อัลเวส และ มาร์้เคล ซานโตส กลับมาประจำการในแดนหน้า ขณะที่ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ยังจัดเต็มนำโดยสามประสานในแนวรุกอย่าง เนลสัน โบนีญ่า, จอห์น บาจโจ้ และ เอ็นจีว่า

นาทีที่ 7 ชลบุรี บุกกดดันอย่างหนักและเกือบได้ประตูเมื่อ ซีโร อัลเวส แหวกแนวรับ สุโขทัย เข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนยิงยัดเสาแรก ไพโรจน์ เอี่ยมมาก เสียหลักไปทางเสาสองแล้วแต่ยังติดบล็อก ยุทธพงษ์ ศรีละคร ออกหลังไป

นาที 23 เป็นทางฝั่ง สุโขทัย มาได้จุดโทษ เนลสัน โบนิญา โดน นพนนท์ คชพลายุกต์ วิ่งมาสไลด์โดนข้อเท้าล้มต้วลงไปผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันทีและเป็น โบนิญา ที่ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ค้างคาวไฟบุกมานำ 1-0

นาที 38 ชลบุรี ก็มาได้ประตูตีเสมอสำเร็จจากลูกทุ่มทางฝั่งซ้ายของ ณัฐพงศ์ เปพาทย์ ให้ มาร์เคล ซานโต๊ส พลิกตัวหนี นรงฤทธิ์ บุญสุข ซัดด้วยขวาพุ่งเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม ฉลามชล ไล่มา 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 51 จอห์น บาจโจ้ ได้ปั่น บอลพุ่งจะเสียบโคนสองเสาอยู่แล้วแต่ ชนินทร์ แซ่เอียะ ยังบินปัดออกได้ทัน

นาที 69 เป็นทางฝั่ง สุโขทัย มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ จอห์น บาจโจ้ ครอสบอลไปให้ เนลสัน โบนิญา แหวกตัวประกบพุ่งโหม่งเข้าไปไม่เหลือ ค้างคาวไฟ นำ 2-1

นาที 74 ชลบุรี มาได้ลูกฟรีคิกและเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ได้ปั่นด้วยซ้าย ทว่าบอลพุ่งชนคาน

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น สุโขทัย เอฟซี บุกมาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 เก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 9 คะแนน ส่วนชลบุรี เอฟซี ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นและมีเพียง 1 คะแนน

เกมต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 ขณะที่ สุโขทัย เอฟซี จะกลับไปเปิดทุ่งทะเลหลวง รับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ชลบุรี เอฟซี – ชนินทร์ แซ่เอียะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, คิม คยอง มิน, คมกริช คำโสกเชือก, ณัฐพงศ์ เปพาทย์, ภานุพงษ์ พลซา, ซุลฟะห์มี อารีฟีน, ธีระพงษ์ ดีหามแห, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, เซโร่ อัลเวส, มาร์เคล ซานโตส

สุโขทัย เอฟซี – ไพโรจน์ เอี่ยมมาก, บวร ตาปลา, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, เอ็นจีว่า, เนลสัน โบนีญ่า, จอห์น บาจโจ้, จุง เมียง โอ, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, ชมพู แสงโพธิ์, นรงฤทธิ์ บุญสุข, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้