รีเซต
ฟอร์มแชมป์! ซัวเรซ เบิ้ลพา ท่าเรือ ขย่ม ราชบุรี สุดมัน 3-2 นำจ่าฝูงต่อ

ฟอร์มแชมป์! ซัวเรซ เบิ้ลพา ท่าเรือ ขย่ม ราชบุรี สุดมัน 3-2 นำจ่าฝูงต่อ

ฟอร์มแชมป์! ซัวเรซ เบิ้ลพา ท่าเรือ ขย่ม ราชบุรี สุดมัน 3-2 นำจ่าฝูงต่อ
Supanat
24 กุมภาพันธ์ 2561 ( 22:17 )
995

สิงห์เจ้าท่ายังคงร้อนแรงหลังเฉือนราชันมังกรไปได้แบบหวุดหวิดเก็บชัยสามนัดติดนำจ่าฝูงต่อ

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 3 ที่สนาม แพท สเตเดียม การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ก่อนหน้้านี้ ท่าเรือ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังชนะมาสองเกมรวด นำเป็นจ่าฝูง ขณะที่ ราชันมังกร แม้จะชนะแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มาในเกมล่าสุดแต่ก็มีข่าวช็อคหลังแยกทางกับคริสเตียน ซีเก้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเกมนี้ จเด็จ มีลาภ วาง ดราแกน บอสโควิช เป็นตัวหลักในแดนหน้า โดยมี นูรูล ศรียานเก็ม และ เซร์คิโอ ซัวเรส สนับสนุน ด้าน ราชบุรี เกมนี้วาง จอนาตา แวร์ซูรา คุมเกมตรงกลาง ส่วนแดนหน้าเป็น โรซิมาร์ กับเฟลิเป้ เมเนเซส

เริ่มเกมนาทีที่ 14 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดฟรีคิกให้ เซร์คิโอ ซัวเรส ยิงชนเสา มาเข้าทาง ดาวิด โรเชลา แปบอลข้ามคานไป

นาทีที่ 19 ราชบุรีมาได้ลุ้นบ้าง ฟิลิป โรลเลอร์ ได้ยิงปั่นด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งแรง แต่ วรวุฒิ ศรีสุภา ปัดทิ้งไป

นาทีที่ 44 ปฐมชัย เสือสกุล ยิงเสียบมุมเข้าไป ราชบุรี บุกขึ้นนำก่อน 1-0 ช็อคแฟนบอลเจ้าถิ่น

ทดเจ็บ นูรูล ศรียานเก็ม ก่อนยิงไกลระยะร่วม 30 หลา ลอยโด่งเข้าประตูไป และจบครึ่งแรด การท่าเรือ เอฟซี เสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1

นาทีที่ 52 เควิน ดีรมรัมย์ เปิดบอลจากสุดเส้นมาให้ เซร์คิโอ ซัวเรส ชาร์จที่เสาแรกเข้าไป การท่าเรือ พลิกนำ ราชบุรี 2-1

นาทีที่ 68 การท่าเรือหนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะสวนกลับ ดราแกน บอสโควิช หลุดเดี่ยวมาก่อนถวายพานมาให้ เซร์คิโอ ซัวเรส แปเข้าประตูไป

นาทีที่ 76 เฟลิเป เมเนเซส จ่ายบอลทะลุช่องมาให้ คัง ซู อิล ทำประตูให้ ราชบุรี ตามมาเป็น 3-2 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม การท่าเรือ เอฟซี ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-2 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

เกมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน ลีโอ สเตเดียม ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3 ขณะที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะได้กลับไปเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

รายชื่อ 11 ตัวจริง
การท่าเรือ เอฟซี – วรวุฒิ ศรีสุภา, นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, ดาวิด โรเชลา, เควิน ดีรมรัมย์, อดิศร แดงเรือง, ศิวกร จักขุประสาท, นูรูล ศรียานเก็ม, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เซร์คิโอ ซัวเรส, ดราแกน บอสโควิช

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, ฟิลิป โรลเลอร์, โจเอล ซามี, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล, ปฐมชัย เสือสกุล, จอนาตา แวร์ซูรา, คัง ซู อิล, เฟลิเป้ เมเนเซส, ชุติพนธ์ ทองแท้, โรซิมาร์

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้