รีเซต
TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 3

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 3

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 3
Supanat
26 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:02 )
4.2K

TL TEAM OF THE WEEK : ในสัปดาห์ที่ 3 แม้สัปดาห์นี้จะไม่มีคู่ใหญ่ขนาดที่เรียกว่าบิ๊กแมตช์ได้ แต่ก็มีหลายคู่หลายสนามที่ผลการแข่งขันพลิกล็อคถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นการพ่ายคารังของ “ฉลามชล” และการเปิดบ้านเสมอ โปลิศ เทโร ของ สิงห์ เชียงราย

โดยทางทีมงาน TrueID Sports ได้มีการจัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมในไทยลีก 2018 สัดาห์ที่ 3 โดยทางเราจะมีรางวัล Players of the Month และ Manager of the Month แจกในทุกๆ เดือนอีกด้วย

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (สุพรรณบุรี เอฟซี)
แม้ว่า “ซูปเปอร์ตี๋” จะเสียไปถึง 2 ประตู ในเกมออกไปเยือนยอดทีมเกมรุก อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่มีจังหวะที่อดีตนายทวารทีมชาติไทย โชว์ซูปเปอร์เซฟ มากกว่า 10 ครั้ง ช่วย สุพรรณบุรี เอฟซี ยันเสมอไว้ที่ 2-2 เก็บ 1 แต้มกลับบ้าน

อัดนาน โอราโฮวัช (พีที ประจวบ เอฟซี)
กองหลังชาวมอนเตเนโกร รายนี้อาศัยประสบการณ์และความแข็งแกร่ง หยุดแนวรุกของ พัทยา ยูไนเต็ดได้ พร้อมขึ้นมาโขกประตูชัย ให้ พีที ประจวบ เอฟซี เอาชนะ พัทยา ไปได้ 2-0

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (สโมสรฟุตบอลราชนาวี)
อดีตปราการหลังทีมชาติไทยรายนี้ บัญชาการเกมรับของ “ตะหานน้ำ” ได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถหยุดบรรดาแข้งไทยและเทศ ของบางกอกกล๊าส ได้อยู่หมัด พร้อมรักษาคลีนชีต และเก็บ 1 แต้มฝากแฟนๆ ชาวสัตหีบ

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)
“กัปตันเหลิม” มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม เป็นสัปดาห์ที่ 2 หลังช่วยทีมเก็บคลีนชีตกับ บีจีเอฟซี ได้ในนัดแรก ในนัดนี้แม้ว่า “สวาทแคท” จะเสียไป 1 ประตูก่อน แต่เฉลิมพงษ์ ก็ยังรักษาสมาธิไม่ให้ทีมเสียประตูเพิ่ม และมีจังหวะเคลียร์บอลจากเส้นประตู ให้เห็นอีกด้วย

เควิน ดีรมรัมย์ (การท่าเรือ เอฟซี)
โชว์ฟอร์มสมกับเงินที่”มาดามแป้ง” ทุ่มเงินซื้อเข้ามา เควิน เติมเกมบุกได้มันหยด และหยุดแนวรุกของทีมเก่าอย่าง ราชบุรี มิตรผล ไว้ได้ พร้อมฝากผลงานทำ 1 1 แอสซิสท์ด้วย

เนลสัน โบนีญ่า (สุโขทัย เอฟซี)
ว่าที่นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกของไทยลีก กับการติดทีมยอดเยี่ยมตลอดทั้ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์นี้ เนลสัน โบนีญ่า ซัดคนเดียว 2 ประตู พาทีมบุกไปเอาชนะ ชลบุรี ถึงบ้าน 2-1 รวม 3 นัด โบนีญ่า ยิงไปแล้ว 5 ประตู ขึ้นเป็นดาวซัลโว ไทยลีก 2018

เซร์คิโอ ซัวเรซ (การท่าเรือ เอฟซี)
2 ประตูในเกมกับราชบุรี และ 4 ประตูจาก 3 นัดน่าจะการันตีความสามารถของกองกลางรายนี้ ได้พอสมควร 2 ประตูของ ซัวเรซ แม้จะไม่ได้เป็นลูกยิงสุดสวย แต่ก็โชว์ความเข้าใจในเกมของกองกลางรายนี้ได้เป็นอย่างดี กับการหาช่อง และหนีตัวประกบ เข้าไป “แท็บอิน” ทำประตูง่ายๆ ทั้ง 2 ประตู

สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
วันเดอร์คิด ของวงการฟุตบอลไทย กับวัยเพียง 19 ปีที่สามารถติดทีมชุดใหญ่ของ บุรีรัมย์ ได้แล้ว บวกเซนต์บอล ที่ “เจ้าเช็ค” แสดงออกให้เห็นว่าทันกับบรรดาแนวรุกต่างชาติของ “ปราสามสายฟ้า” ได้เป็นอย่างดี ยิ่งในนัดนี้ สุภโชค วิ่งไปรับบอลจาก ยู จุน ซู แล้วซัดเข้าไปแบบไม่จับให้ บุรีรัมย์ออกนำ 1-0 ก็น่าจะบอกอะไรได้หลายๆ อย่าง

อ่องทู (โปลิศ เทโร)
สตาร์ชาวเมียนม่า โชว์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้มาเล่นๆ กับการค้าแข้งในเมืองไทย หลังพาบอลทะลุแนวรับของแชมป์ เอฟเอ คัพ แล้วจ่ายให้ มากอส ซัดประตูตีเสมอ พามังกรโล่เงิน เก็บ 1 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

เปาโล แรนเกล (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)
กลายเป็นกองหน้าตัวความหวังของ “สวาทแคท” ไปแล้ว กับการป่วนแนวรับของ อุบล ได้ตลอด 90 นาที รวมถึงการเรียกจุดโทษแรกให้กับทีม พร้อมส่งอีก 1 ครั้ง ให้ อันโตนีโอ พีน่า บวกสกอร์เพิ่่ม

แจ็คสัน โคเอลโญ่ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
จาจ้า ใช้เวลา 3 เกมในการเบิกประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อใหม่ แม้จะมีคำถามถึงฟอร์มการเล่นและการมีส่วนร่วมในทีม รวมถึงความฟิต แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาพร้อมจะทำประตูทันที ถ้ามีโอกาสให้เขาเห็น

หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก (สุโขทัย เอฟซี)
อันดับ 2 ในตารางคะแนนไทยลีก เป็นชื่อของม้านอกสายตาอย่าง สุโขทัย เอฟซี ซึ่งผลงานสุดแจ่มนี้ก็มาจาก “โค้ชเบ๊” ที่พาทีมบุกมาเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ทีมที่ขึ้นชื่อว่าแกร่งยามอยู่ในรังของตัวเอง ได้สำเร็จ พาทีมเก็บ 9 คะแนนเต็ม

ดูบอลไทยลีกสดๆ ออนไลน์ผ่านเว็บได้ที่นี่สดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้