รีเซต
ใครด่าผม! ลูกากู ยิง 1 จ่าย 1 พา แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาชนะ เชลซี 2-1

ใครด่าผม! ลูกากู ยิง 1 จ่าย 1 พา แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาชนะ เชลซี 2-1

ใครด่าผม! ลูกากู ยิง 1 จ่าย 1 พา แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาชนะ เชลซี 2-1
Supanat
25 กุมภาพันธ์ 2561 ( 23:15 )
422

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน วิลเลี่ยน ยิงนำก่อนแต่มาได้ โรเมลู ลูกากู ยิงตีเสมอและเปิดให้ เจสซี่ ลินการ์ด ตัวสำรองโหม่งพังประตูชัยแซงชนะ 2-1 ทำให้ ปีศาจแดง ยึดรองจ่าฝูงเหนือ ลิเวอร์พูล 2 แต้มส่วน สิงห์ไฮโซ หล่นมาอยู่ที่ 5

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มในพรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุดไม่สู้ดีแพ้ถึง 2 ชนะนัดเดียว วันนี้เปลี่ยน 2 ตำแหน่งจากในแชมเปี้ยนส์ ลีกกลางสัปดาห์ที่บุกเสมอ เซบีญ่า 0-0 ปอล ป๊อกบา กลับมาเป็นตัวจริงแทน อันเดร์ เอร์เรร่า ที่เจ็บและ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้สตาร์ทในแนวรุกก่อน ฆวน มาต้า

เชลซี ฟอร์มกำลังดีไม่แพ้ 3 เกมซ้อนในทุกรายการชนะได้ 2 นัดถล่มตาข่าย 8 ตุง วันนี้เปลี่ยน 2 ตำแหน่งจากในเกมยุโรปเช่นกันที่เปิดบ้านเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 กองกลาง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ได้ลงก่อน เชสก์ ฟาเบรกาส และแดนหน้า อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาสตาร์ทตั้งแต่ต้นเกมแทน เปโดร โรดริเกซ

ต้นเกมทีมเยือนได้ลุ้นก่อนจากจังหวะบอลเปิดจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามา อัลบาโร โมราต้า สอดขึ้นมาได้ยิงจ่อๆแต่บอลไปชนคานเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

เจ้าบ้านได้ลุ้นในนาที 28 จากจังหวะที่ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ได้บอลหลุดมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ อเล็กซิส ซานเชซ จับหนึ่งจังหวะก่อนได้ดีดด้วยขวาแต่บอลเบาไปเข้าซอง ธิโบต์ กูร์ตัวส์

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาที 32 จากจังหวะสวนกลับ วิลเลียน พาบอลขึ้นมาก่อนฝากบอลที่ เอเด็น อาซาร์ ก่อนที่อาซาร์จะดึงจังหวะแล้วไหลบอลกลับมาให้ วิลเลียน หลุดเข้าไปยิงสวนตัว ดาบิด เด เคอา เข้าประตู เชลซีขึ้นนำ 1-0

เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอในนาที 39 จากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนไหลให้ อ็องโตนี มาร์กซิยาล แตะบอลก่อนส่งต่อมาให้ โรเมลู ลูกากู ยิงด้วยซ้ายเข้าประตู แมนฯยูไนเต็ดตีเสมอ 1-1

ครึ่งหลังเจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 66 จากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ เปิดบอลให้ โรเมลู ลูกากู ได้ตีลังกายิงด้วยซ้ายบอลเกือบฮุคเสียบใต้คานแต่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ยังบินปัดได้อย่างยอดเยี่ยม

ปีศาจแดงได้ประตูขึ้นนำในนาที 76 จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู ได้บอลทางกราบขวาก่อนดึงหลอกแนวรับเชลซีแล้วเปิดบอลให้ เจสซี ลินการ์ด สอดขึ้นมาโหม่งเสียบเสาแรกเข้าประตู แมนฯยูไนเต็ดแซงนำ 2-1

จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะเชลซีไปได้ 2-1 คว้า 3 คะแนนแซงลิเวอร์พูลกลับไปอยู่อันดับ 2 ด้วยคะแนน 59 คะแนน ส่วนเชลซีทีมเยือนมี 53 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 5

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้