รีเซต
ไม่เคยแพ้! สารัช หวังพา เมืองทอง ยืดสถิติไม่แพ้ สิงห์ เชียงราย ในบ้าน

ไม่เคยแพ้! สารัช หวังพา เมืองทอง ยืดสถิติไม่แพ้ สิงห์ เชียงราย ในบ้าน

ไม่เคยแพ้! สารัช หวังพา เมืองทอง ยืดสถิติไม่แพ้ สิงห์ เชียงราย ในบ้าน
Supanat
27 กุมภาพันธ์ 2561 ( 18:29 )
779

สารัช อยู่เย็น จอมทัพกัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งเป้านำพลพรรค “กิเลนผยอง” รักษาสถิติหรูด้วยการไม่เคยพ่ายให้กับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ฤดูกาล 2011 ก่อนเผชิญหน้ากันในศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เชื่อแฟนบอลจะชมเกมระดับ 5 ดาวแน่นอน ขณะที่บัตรเข้าชมเกม เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ทิคเก็ตมี

พลพรรค “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังเหย้าเอสซีจี สเตเดี้ยม ทำศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ประจำสัปดาห์ที่ 4 รับการมาเยือนของทีมดังแดนเหนือ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม เวลา 19.00 น. โดยทางด้าน “กัปตันกิเลน” สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่ง ออกมาเผยว่า ขอพาต้นสังกัดรักษาสถิติ ไม่เคยแพ้ให้กับทีมเยือนในบ้าน นับตั้งแต่ฤดูกาล 2011 เป็นต้นมา พร้อมเชิญชวนแฟนบอลมาร่วมให้กำลังใจกันเยอะๆ เชื่อจะได้ชมเกมที่มีคุณภาพอีกนัด

“แน่นอนเราจำเป็นต้องทำผลงานในบ้านให้ดี เพื่อที่จะกลับมาเก็บ 3 แต้มให้ได้อีกครั้ง ส่วนการพบกับทีมแกร่งอย่าง เชียงรายฯ ถือว่าไม่ใช่งานง่าย เพราะเขามีผู้เล่นระดับท็อปมากมาย ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยแพ้ให้กับพวกเขาในบ้าน แต่ก็ไม่สามารถประมาทได้เลย”

“ผมยังเชื่อมั่นในความทุ่มเท และทำงานหนักของเพื่อนร่วมทีม ก็หวังว่าเราจะรักษาสถิติที่ยอดเยี่ยมเอาไว้อีกนัด ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลให้มาเชียร์พวกเรากันเยอะๆ แน่นอนว่าจะเป็นเกมที่สนุกสูสี และมีคุณภาพด้วยตัวผู้เล่นของทั้ง 2 ทีมแล้ว”

สำหรับสถิติการพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ของขุนพล “กิเลนผยอง” ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยตั้งแต่ฤดูกาล 2011 เป็นต้นมา พบกันทั้งหมด 7 นัด ปรากฎว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยแฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ทิคเก็ตมี บัตรราคา 150, 180 และ 220 บาท

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้