รีเซต
Thailand Tigers "นัดที่สาม" : Bangkok Auskick & Junior AFL X JLT Series ... by RUT

Thailand Tigers "นัดที่สาม" : Bangkok Auskick & Junior AFL X JLT Series ... by RUT

Thailand Tigers "นัดที่สาม" : Bangkok Auskick & Junior AFL X JLT Series ... by RUT
kentnitipong
28 กุมภาพันธ์ 2561 ( 12:22 )
145

RUT :  เริ่มกันที่ Bangkok Auskick & Junior AFL match Report นัดสุดท้ายก่อนไปแข่งกันอีกทีในวันที่ 10 มีนาคม 2561 หลังจากที่น้องๆ ในโปรแกรมนั่งชมการแข่งขันของ Thailand Tigers Domestic Game โค้ชของ Auskick ก็ได้ทำการเลือกทีมเพื่อลงทำการแข่งขันหลังเกมของทีมชุดใหญ่

 

 

“ไก่” ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันของทีม Ollie’s Blues Jr. และ “เลน” ได้รับเลือกเป็นกัปตันของทีม Shieldsy’s Reds Jr. Yoda และ Steve จากทีมชุดใหญ่เป็นโค้ชให้กับ Blues และ Easy E กับ Adams ได้เป็นโค้ชให้ทีม Reds

ควอเตอร์แรกเปิดฉากขึ้น โดยทีม Blues สามารถ ควบคุมแดนกลางไว้ได้จากการนำของ เจย์ ที่เอาบอลจาก Ruckbattle ไปใช้ครั้งแล้วครั้งเล่า จนทีมออกนำไปก่อน Reds ทีมพยายามจะป้องกันใน Inside 50 อย่างเต็มที่ จนจบควอเตอร์ที่ 1 ทีม Blues ทำคะแนนนำไป 2 คะแนน

เข้าสู่ควอเตอร์ที่ 2 หลังพักเบรก 5 นาที ทั้งสองทีมเหมือนออกมาตั้งใจโชว์เกมรับ กับ การ แท็คเกิล โดยเฉพาะ Ollie’s Blues Jr. ที่มี ไก่ โต๋ และบอส สะสมจำนวนการแท็คเกิ้ลครั้งแล้วครั้งเล่า จนทีม Reds ทำอะไรแทบไม่ได้  อาจจะเป็นควอเตอร์ที่ทำประตูกันไม่ได้ แต่ก็เป็นควอเตอรืที่สนุกมาก จบครึ่งแรก Blues นำ 8 แต้ม

พักครึ่งเวลา โค้ช Easy กับ โค้ช Adams แก้เกมให้ลูกทีมมาอย่างดี โดยการโยก เฟลิกซ์ มาช่วยเกมกลางสนาม พร้อมสอนเทคนิคการเอาชนะ Clearance ส่งผลให้ทีมสีแดงเป็นฝ่ายได้บอลมาใช้ตรงกลางสนาม มากกว่า โดยมี ณุ กับ นีปู คอยทำประตูให้กับทีม กลังจากตามหลังมาตลอดทั้ง 2 ควอเตอร์แรก หมดควอเตอร์ที่ 3 ทีม Reds ขึ้นนำเป็นครั้งแรกของวัน ที่ 3 คะแนน

โค้ชโยดา ได้เปลี่ยนแผนให้ทีม Blues โดยเน้นการเข้าทำตรงกลางมากขึ้น ไม่เล่นบอลออกด้านข้างแล้ว เจย์ ก็กลับมาควบคุมเกมกลางสนามได้อีกครั้งนึง  โดยมี ไก่ กับ บิว เป็นคู่ประสานแดนหน้า

โดย ไก่ ได้พยายามที่จะมาร์คบอล หรือเป็นเป้าให้เพื่อน โดยมี บิว คอยเก็บบอลที่ตกมาจาก Contest และทั้งคู่ก็ช่วยให้ Blues กลับขึ้นนำอีกครั้ง The Reds กลับมาได้ โดยการประสานงานของ ไก่ และเลน แถมมีการช่วยบล็อกของบอส ทำให้ทีมกลับขึ้นนำอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม การขาน Behind ของ Yousef จากการเตะเข้าประตูของแดง แต่ Yousef เห็นว่าบอลแฉลบเสาจึงขานแต้มเดียวแทนที่จะเป็น 6 เจย์นำบอลมาเล่นกลางสนามแล้วเตะเข่า inside 50 ให้ไก่ เปลี่ยนเป็นประตู ตัดสินเกม จบเกม Ollies’s Blues Jr. 7.8 (50) – (47)  7.5 Shieldsy’s Reds Jr.

Goals
Blues : เจ 2, ไก่ 2
Reds : เลน 4

 

Best on Ground
Blues : เจ บิว
Reds : เลน บอส

 

Auskick จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 10 มีนาคม ที่สนามกีฬาโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Pattana โดยจะลงแข่งพร้อมกันกับ The Thailand Tigers ก่อนเบรกพักเพื่อเตรียมทีมสำหรับ เกมนานาชาตินัดแรกของฤดูกาล สนใจติดและติดตามได้ >>> ที่นี่ <<<

ใช้เวลาบิน 9 ชั่วโมงต่อไปยังออสเตรเลีย เสาร์ที่ผ่านมา รายการ JLT Communities Series รายการอุ่นเครื่องก่อนฤดูกาลแข่งขัน AFL Premiership Season โดยจะเป็นการลองทีมครั้งสุดท้ายก่อนของจริง โดยการที่ผู้เล่นหน้าใหม่ของแต่ล่ะทีมจะได้มีโอกาสลงสนามทำความคุ้นเคยกับระบบการเล่นทีมใหม่ เพื่อนร่วมทีมใหม่ และพวกเด็กโดนดราฟท์ จะได้ลองสนามจริงว่าพร้อมหรือไม่ในระดับอาชีพ

โดยเสาร์ และอาทิตย์ที่ผ่านมา มีแข่ง 4 คู่ผลการแข่งขันดังนี้

คู่แรก
North Melbourne Kangaroos 11-5 (71)(124) 19.10 Melbourne Demons

ผู้เล่นเด่น
North : Hartung, Cunnington, Williams, Vickers-Willis, Ziebell
Mel : Melksham, Neal-Bullen, Hibberd, Harmes, Petracca, Salem, Fritsch

 

 

คู่ที่ 2
Essendon Bombers 5.7 (37)(124) 19.10 Richmond Tigers

ผู้เล่นเด่น
Ess : Heppell, McKenna, Parish, Smith, Zaharakis, McKernan
Rich : Martin, Caddy, Cotchin, Castagna, Riewoldt, Bolton, Grigg

 

 

คู่ที่ 3
Adelaide Crows 13.13 (91) – (81) 12.9 Frematle Dockers

ผู้เล่นเด่น
Ade : Gibbs, M.Crouch, Lynch, Laird, Doedee, Hampton
Fre : Fyfe, Neale, Taberner, Mundy, A.Pearce, Walters

 

 

คู่ที่ 4
West Coast Eagles 8.8 (56)(54) 8.6 Port Adelaides Powers

ผู้เล่นเด่น
WCE: Shuey, Gaff, Redden, Yeo, Vardy, Jetta
Port: Westhoff, Pittard, Dixon, Amon, Barry, Wines

 

 

สำหรับสัปดาห์นี้ การแข่งขัน JLT Series จะมาตั้งแต่วันพุธ โดยคู่แรก Calrton Blues จะพบกับ Saint Kilda Saints ในเวลา 15:45 ตามเวลาประเทศไทย ส่วนคู่อื่นๆ ดังนี้

1/3/61 Great Western Sydney Giants vs  Collingwood Magpies (15:45)
3/3/61 Western bulldogs vs Hawthorn Hawks (10:05)
3/3/61 Brisbane Lions vs Sydney Swans (12:35)
4/3/61 Gold Coast Suns vs Geelong Cats (12:35)

ติดตามชมได้ทาง Australiaplus TV (ทรูวิชั่นส์ 792)

 

Cheers Mate

 

“RUT”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้