รีเซต
เราไม่สมควรแพ้! ซีดาน เจ็บปวดโดนท้ายเกม พ่าย 1-0 ชี้เป็นผลการแข่งขันที่แย่มาก

เราไม่สมควรแพ้! ซีดาน เจ็บปวดโดนท้ายเกม พ่าย 1-0 ชี้เป็นผลการแข่งขันที่แย่มาก

เราไม่สมควรแพ้! ซีดาน เจ็บปวดโดนท้ายเกม พ่าย 1-0 ชี้เป็นผลการแข่งขันที่แย่มาก
armcasanova
28 กุมภาพันธ์ 2561 ( 07:35 )
1.3K

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด บอกว่าราชันชุดขาวไม่สมควรบุกไปแพ้เอสปันญ่อล 1-0 ในศึกลาลีก้าเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมกลางสัปดาห์ของลีกสเปน “ราชันชุดขาว”ต้องบุกเยือนสนามกอร์เนญ่า ก่อนจะแพ้ไป 1-0 จากทีเด็ดนาที 90+3 ของเกราร์ด โมเรโน่ ทำให้ มาดริด ยังรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง แต่มีสิทธิ์ร่วงหากทีมอันดับ 4 อย่างบาเลนเซียบุกชนะแอธเลติก บิลเบาได้ในคืนวันพุธนี้

ทำให้ล่าสุด ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีมออกมาออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกม ออกแนวตัดพ้อว่า ทีมของเขาไม่แน่แพ้

“บางครั้งคุณก็ไม่เข้าใจฟุตบอล แต่คุณก็ต้องยอมรับช่วงเวลาแย่ๆแบบนี้”

“หลังจากเราเล่นดีได้และผลการแข่งมา 5 เกม วันนี้เราทำไม่ได้ เราไม่สมควรแพ้ มันเจ็บปวดนะเพราะเอสปันญ่อลมีโอกาสไม่มาก มันเป็นผลการแข่งที่แย่”

นักข่าวถามว่าทีมของเขาขาดอะไรไปในเกมนี้ ก่อนที่ซีดานจะตอบว่า “เล็กๆน้อยๆ ในทุกด้าน ครึ่งแรกเราสตาร์ทได้ดีมากและก็มีโอกาสแต่ทำไม่ได้ ครึ่งหลังเราหาการเล่นของตนเองไม่เจอ”

“เมื่อสกอร์ยังเป็น 0-0 นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เรามองถึงชัยชนะอยู่เสมอแต่สุดท้ายทำไม่ได้ มันแย่มากเพราะเราดันมาเสียประตูในนาทีท้าย” เขากล่าว

อย่งไรก็ตาม ในเกมนี้ ซีดาน ไม่ได้ใส่ชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งสนาม แต่ส่งทางด้าน แกเร็ธ เบล ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งกองหน้าแทน

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้