รีเซต
บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์! เมืองทองฯ ตัวหลักเจ็บเพียบ ด้าน เชียงราย หวัง เคลตัน ปลดล็อคให้ได้

บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์! เมืองทองฯ ตัวหลักเจ็บเพียบ ด้าน เชียงราย หวัง เคลตัน ปลดล็อคให้ได้

บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์! เมืองทองฯ ตัวหลักเจ็บเพียบ ด้าน เชียงราย หวัง เคลตัน ปลดล็อคให้ได้
Supanat
28 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:24 )
5.9K

เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยมี นักเตะตัวหลักบาดเจ็บเพิ่ม ทำให้ขาดผู้เล่นลงสนามพบ สิงห์ เชียงรายฯ 6 คน ส่วน ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หวัง เคลตัน ซิลวา หัวหอกตัวเก่งจะปลดล็อคยิงประตูได้ในเกมนี้

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 4 “Meet the warriors” โดยคู่บิ๊กแมตช์ ประจำวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

“กิเลนผยอง” ลงสนาม 3 นัด ชนะ 2 นัด แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 6 ของตาราง โดยนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ แอร์ฟอร์ซฯ มาได้ 1-0 ส่วน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ลงสนาม 3 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด มี 4 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี มา 1-1

โดย เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับเอสซีจี เมืองทอง เกมล่าสุดเรามีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มขึ้นมา ชาริล ชัปปุยส์ ที่เจ็บข้อเท้าซ้าย และ อดิศร พรหมรักษ์ ที่เจ็บขา ทำให้ตอนนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บไปแล้ว 6 ราย ซึ่งทุกคนเป็นแกนหลัก การเจอ เชียงราย ในบ้านไม่ใช่งานง่าย แต่เราทุกคนจะพยายามทุ่มเท เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้”

“ผมคิดว่าทุกคนรู้จัก และเห็นศักยภาพ ของ จาจ้า มาแล้ว เขาเพิ่งมาร่วมทีม และกำลังปรับตัว ตอนนี้เขาน่าจะพร้อมแล้ว สำหรับการทำประตูต่อเนื่อง”

ด้าน ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ปัญหาตอนนี้อยู่ที่การจบสกอร์ ทำให้เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ตอนนี้ ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูเจ็บ น่าจะพักราวสองสัปดาห์ แต่ผมยังเชื่อมั่นในผู้รักษาประตูมือสอง เขาเป็นผู้เล่นที่ดี และมีประสบการณ์ในไทยลีกมาแล้ว”

“ส่วน เคลตัน เขาเป็นความหวังสูงสุดของทีม การเจอทีมเก่า สนามเก่าๆ เพื่อนร่วมทีมเก่าๆ และบรรยากาศเก่าๆ น่าจะเป็นแรงจูงใจ ทำให้เขาทำประตูได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้