รีเซต
เราแข่งกับตัวเอง! บิ๊กเน กร้าวบุรีรัมย์พร้อมทุบสถิติ ชนะรวด 15 นัด ของเมืองทอง

เราแข่งกับตัวเอง! บิ๊กเน กร้าวบุรีรัมย์พร้อมทุบสถิติ ชนะรวด 15 นัด ของเมืองทอง

เราแข่งกับตัวเอง! บิ๊กเน กร้าวบุรีรัมย์พร้อมทุบสถิติ ชนะรวด 15 นัด ของเมืองทอง
armcasanova
1 มีนาคม 2561 ( 21:34 )
837

“บิ๊กเน”เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมก่อนลงทำศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 กับ พีที ประจวบ เอฟซี ให้เดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อลุ้นทำลายสถิติใหม่ของลีก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะในลีกต่อเนื่องมา 14 นัดติดต่อกัน ซึ่งเตรียมทาบสถิติชนะติดต่อกัน 15 นัดของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หากเปิดบ้านเอาชนะ พีที ประจวบ ในนัดต่อไปได้ โดยล่าสุด บิ๊กเน ได้ออกมากล่าวกับลูกทีม หลังจากการซ้อมเสร็จว่าต้องการได้ 3 แต้ม และต้องเล่นให้ดีที่สุด

“เป้าหมายในวันพรุ่งนี้คือ 3 แต้ม เราต้องลืมว่าเราแข่งกับใคร สิ่งที่เราต้องคิดคือเราแข่งกับตัวเอง ที่บอกว่าเราต้องแข่งกับตัวเองก็คือ พรุ่งนี้ถ้าเราชนะเก็บ 3 แต้มได้ เราก็จะทำสถิติชนะติดต่อกัน 15 นัด ซึ่งมีทีมหนึ่งในไทยลีกเคยทำไว้ และเราจะไม่หยุดแค่นั้น เราจะทำลายสถิติให้ได้”

“หน้าที่ ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ต้องเกิน 100 % ในวันพรุ่งนี้ เราไม่ต้องสนใจทีมอื่นว่า ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร คิดอย่างเดียวว่าเราต้องจบด้วย 3 แต้ม”

“อีกอย่างหนึ่งก็คือ ไม่ต้องไปกังวลสนใจว่า ในแมตช์ต่อไปเราจะต้องเล่นกับใคร ทำในวันพรุ่งนี้ให้ดีที่สุด เพื่อการรักษาแชมป์ของเรา”

“รู้ว่าเรามีแมตช์ถี่ การโรเตชั่นต้องมีขึ้นแน่นอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น เปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรอง 3 คนทุกแมตช์อยู่แล้ว ไม่มีแมตช์ไหนที่ไม่เปลี่ยน เพราะฉะนั้นทุกคนต้องพร้อมที่จะทดแทนกัน”

“พักผ่อนให้เพียงพอ เตรียมร่างกายให้พร้อม เพื่อมาสร้างสถิติใหม่ในไทยลีก เราจะชนะในวันพรุ่งนี้ และจะชนะในแมตช์ต่อไป”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 2 มี.ค. นี้ โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง True4U, True Sport HD2 โดยสามารถติดตามถ่ายทอดสดได้ทาง แอปพลิเคชั่น TrueID

ดูสดผ่านแอป คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บ คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้