รีเซต
โยนทิ้งความผิดหวัง! โกรัน กระตุ้นนักเตะ ชลบุรี เดินหน้าสู้ต่อ

โยนทิ้งความผิดหวัง! โกรัน กระตุ้นนักเตะ ชลบุรี เดินหน้าสู้ต่อ

โยนทิ้งความผิดหวัง! โกรัน กระตุ้นนักเตะ ชลบุรี เดินหน้าสู้ต่อ
Supanat
2 มีนาคม 2561 ( 15:48 )
163

โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เร้ากระตุ้นลูกทีม ให้สลัดทิ้งความผิดหวัง กับ ผลงานใน 3 นัดล่าที่ผ่านมา ชี้เส้นทางการแข่งขันยังอีกยาวไกล และ เชื่อมั่นว่านักเตะทุกคน จะช่วยกัน พาทีม กลับมาสู่ผลงานที่ดีขึ้นอีกครั้งได้

“ฉลามชล” มีคิวยกทัพ ออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ 4 มี.ค. เวลา 19.00 น. ซึ่งทางด้าน โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช ได้ออกมาเผยว่า ลูกทีมต้องลืมผลงานที่ไม่ดีให้เร็วที่สุด พร้อมกลับมาทุ่มเททำงานหนัก เพื่อกลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง เชื่อเส้นทางยังอีกยาวไกล พร้อมชวนแฟนคลับ ให้ช่วยกันให้กำลังใจ เพื่อโอกาสเก็บ 3 แต้ม เหนือเจ้าถิ่น

“แน่นอนทุกคนอาจรู้สึกผิดหวังกับผลงานที่ผ่านมา ที่เราทำได้ไม่ดีนัก แต่ผมมองว่าฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล เราต้องมองไปข้างหน้า กลับมามุ่งมั่นทุ่มเททำงานหนักด้วยกัน ผมเชื่อมั่นในน้องนักเตะ ที่จช่วยกันะพาทีมกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีขึ้นได้อีกครั้ง ส่วนเกมที่จะพบกับ สุพรรณบุรีฯ ในสัปดาห์นี้ ถือเป็นเกมไม่ง่าย ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่า สุพรรณบุรีฯ ในบ้าน แข็งแกร่งแค่ไหน ซึ่งเราก็ไม่สามารถประมาทได้”

“ส่วนสภาพความพร้อมของทีม เรามีข่าวดี ที่จะได้ “เอี้ยง” (นัสตพล มาลาพันธ์) หายเจ็บกลับมา ช่วยเกมรับอีกครั้ง เช่นเดียวกัน กับ ซีโร่ อัลเวส และ มาร์เคล ซานโต๊ส 2 แข้งต่างชาติ ในแนวรุกที่ก็จะเป็นแกนหลักต่อไป ขณะที่เป้าหมายเราหวังที่จะบุกไปเก็บแต้มกลับมาให้ได้ เพื่อสร้างความมั่นใจในเกมต่อๆไป สุดท้ายอยากเชิญชวนแฟน ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคนครับ มาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆครับ เพราะแฟนบอลเป็นอีกผลักดันที่สำคัญของพวกเรา”

สำหรับ ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 61 ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. หรือรับชมได้ทาง TRUESPORT 2

สามารถติดตาม ตารางแข่งขันไทยลีก 2018 พร้อมช่องถ่ายทอดสด ได้ที่นี่

 

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้