รีเซต
สาวโลมาเฮ! โสรยา คืนทัพ พร้อมลงตบดวล บางกอกกล๊าส - ทรูโฟร์ยูยิงสดเสาร์นี้

สาวโลมาเฮ! โสรยา คืนทัพ พร้อมลงตบดวล บางกอกกล๊าส - ทรูโฟร์ยูยิงสดเสาร์นี้

สาวโลมาเฮ! โสรยา คืนทัพ พร้อมลงตบดวล บางกอกกล๊าส - ทรูโฟร์ยูยิงสดเสาร์นี้
Supanat
2 มีนาคม 2561 ( 17:20 )
848

หลังจาก โสรยา พรมหล้า มือเซ็ตคนเก่งของ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมทีมชาติ เเละพลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เเต่ว่าล่าสุดเจ้าตัวสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง เเละมีโอกาสคืนสนามในการเเข่งขัน วอลเลย์บอลไทยเเลนด์ลีก 2018 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะพบกับบางกอกกล๊าส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เซตเตอร์สาวดีกรีทีมชาติไทย เผยว่า อาการบาดเจ็บของตนเองไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเเล้วในตอนนี้ เพราะว่าได้พักอย่างเต็มที่เมื่อสัปดาห์ก่อน รวมทั้งยังลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติเเล้ว เเต่ยังเจ็บอยู่บ้างนิดหน่อยในจังหวะกระโดด ภาพรวมถือว่าสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เกือบจะเต็มที่เเล้ว โดยส่วนตัวพร้อมที่จะลงสนามพบกับบางกอกล๊าสในสุดสัปดาห์นี้ เพราะอยากช่วยทีมเก็บชัยชนะมาครองให้ได้ เพื่อเรียกขวัญเเละกำลังใจของทีมกลับมาอีกครั้ง ก่อนจะลงเเข่งขันซูเปอร์ลีกในช่วงปลายเดือนมีนาคม

“ต้องขอบคุณอาจารย์ยะ(นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค) ที่ปล่อยให้ตนเองได้พักอย่างเต็มที่ ไม่เช่นนั้นอาจจะยังกลับมาซ้อมไม่ได้ ตอนนี้อาการโดยรวมถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ เเละน่าจะสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซนต์ ในเกมกับบางกอกกล๊าส”

“สุดท้ายก็อยากจะฝากถึงเเฟนคลับสุพรีมฯ และชาวชลบุรีให้ช่วยมาเชียร์กันเยอะๆ ที่สนามเเข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เพราะว่าเป็นนัดสำคัญที่นักกีฬาทุกคน ต้องการกำลังใจจากเเฟนๆ รวมทั้งยังจะได้ร่วมกันเฉลิมฉลองตำแหน่งเเชมป์ลีกสมัยที่ 2 อย่างเต็มที่ในบ้านของเรา”

การเเข่งขันวอลเลย์บอล ไทยเเลนด์ลีก 2018 นัดสุดท้ายของฤดูกาล สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. จะเล่นในบ้านอาคารเอนกประสงค์เทศบาลเมืองชลบุรี รับการมาเยือนของบางกอกกล๊าส ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม เริ่มเเข่งขันเวลา 15.00 น. เเละต่อด้วย พิธีการมอบถ้วยรางวัล “เเชมป์ไทยเเลนด์ลีก 2018” โดยจะถ่ายทอดสดทาง TRUE4U 

 

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้