รีเซต
ด่าว่าไรดี! อาร์เซน่อล ฟอร์มบู่ไม่เลิก พ่าย ไบรท์ตัน 2-1 แพ้ 4 นัดติดในรอบ 16 ปี (พร้อมไฮไลท์)

ด่าว่าไรดี! อาร์เซน่อล ฟอร์มบู่ไม่เลิก พ่าย ไบรท์ตัน 2-1 แพ้ 4 นัดติดในรอบ 16 ปี (พร้อมไฮไลท์)

ด่าว่าไรดี! อาร์เซน่อล ฟอร์มบู่ไม่เลิก พ่าย ไบรท์ตัน 2-1 แพ้ 4 นัดติดในรอบ 16 ปี (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
4 มีนาคม 2561 ( 22:40 )
265

หาฟอร์มเก่งไม่เจอสำหรับ อาร์เซน่อล หลังแพ้มา 3 เกมติดและเกมนี้เจอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟอัลเบี้ยน ออกนำ 2 ลูกตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงแรก แม้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง จะยิงไล่มาแต่ครึ่งหลังพยายามแล้วก็เอาเพิ่มไม่ได้ ปืนใหญ่น่าผิดหวังอีกครั้งพ่าย 2-1 แพ้ 4 นัดติดในทุกรายการเป็นหนแรกรอบ 16 ปี
ไฮไลท์ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟอัลเบี้ยน 2-1 อาร์เซน่อล

Gareth Fuller/PA via AP

ไบรท์ตัน ชนะมา 2 เกมรวด ล่าสุดถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-1 ไม่มีปัญหาเรื่องตัวเจ็บใหม่เกิดขึ้นเลย ทำให้พวกเขาจัดตัวชุดเดิมเหมือนนัดก่อนที่เอาชนะสวอนซี ส่วน อาร์เซน่อล แพ้มา 3 เกมติด ล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม 3-0ได้วิลเชียร์กลับมายืนแดนกลางแล้ว แต่ในรายของ เบเญริน ถูกดร็อปเป็นสำรองให้ แชมเบอร์ส ลงมาคุมแบ็คขวาแทน

เริ่มเกมเพียง 7 นาที เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะเปิดมุม ปีเตอร์ เช็ก โดนปะทะขณะชกบอล ก่อนบอลมาเข้าทางปืน เลวิส ดังค์ ได้แปเสยตาข่ายเข้าไป ไบรท์ตัน นำ 1-0 คลิปไฮไลท์ประตู 1-0

Gareth Fuller/PA via AP

2 นาทีถัดมาเจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นประตู เมื่อ ปาสคาล โกรสส์ พาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนตัดเข้ากลางและยิงเสาแรก แต่ ปีเตอร์ เช็ก ปัดออกหลังไป

นาทีที่ 20 เดอะ กันเนอร์ ได้โอกาสทองจากความผิดพลาดของ อเล็กซ์ อิโวบี้ เปิดบอลไปติด แอนโธนี่ น็อคแกร์ต พาบอลหลุดเข้าเขตโทษ ก่อนจะไขว้ให้ ปาสคาล โกรสส์ วิ่งเข้ามาแปจ่อๆ แต่ ปีเตอร์ เช็ก ใช้ขาเซฟได้ทัน

แต่นาทีที่ 26 ปาสคาล โกรสส์ ได้ครอสบอลจากทางขวาเข้ามาในเขตโทษให้ เกลนน์ เมอร์เรย์ ขึ้นโขกคนเดียวผ่านมือ ปีเตอร์ เช็กเข้าไป ไบรท์ตันนำ 2-0 คลิปไฮไลท์ประตู 2-0

นาทีที่ 38 เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้าง เมื่อ คัลลัม แชมเบอร์ส ไหลบอลให้ เฮนริค มคิตาร์ยาน ในเขตโทษฝั่งขวาก่อนตัดสินใจยิงเสาแรก แต่ แมตธิว ไรอัน ปัดออกไปได้

ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที ปืนโตมาได้ประตูตีไล่มาเป็น 2-1 จากจังหวะ เคลียร์บอลพลาดของแนวรับทีมเยือน ไปเข้าทาง อเล็กซ์ อิโวบี้ ก่อนไหลคืนให้ กรานิท ชาก้า จ่ายต่อมาหน้าประตูให้ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ดีดด้วยข้างเท้าหนีมือ แมตธิว ไรอัน เป็นประตู คลิปไฮไลท์ประตู 2-1

Gareth Fuller/PA via AP

ช่วงทดเจ็บ เฮนริค มคิตาร์ยาน ได้โอกาสเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษให้ โลร็องต์ กอสเซียลนี ได้โขกสบัดบอลไปชนเสาเต็มๆ ทำให้จบ 45 นาที ไบรท์ตัน นำ อาร์เซนอล 2-1

นาทีที่ 58 ทีมเยือนได้โอกาสตีเสมอจากจังหวะ เมซุต โอซิล ได้ลองซัดด้วยซัดนอกเขตโทษ แต่ แมตธิว ไรอัน บินเซฟไว้ได้

ช่วงทดเจ็บ เดอะ กันเนอร์ส เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะ แดนนี่ เวลเบ็ค โขกชงมาให้ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ได้ตั้งป้อมหวดด้วยขวาหน้าปากประตู แต่บอลเบา ไปเข้าซอง แมตธิว ไรอัน

เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบี้ยน เอาชนะ อาร์เซนอล 2-1 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 29 นัด มี 34 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ส่วนไอ้ปืนใหญ่แข่ง 29 นัด มี 45 คะแนนอยู่อันดับ 6 ต่อไป

 

ดูกีฬาสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้