รีเซต
ยุน จุง ฮวาน : "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ยังคงแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง แม้ไม่มี "ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้"

ยุน จุง ฮวาน : "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ยังคงแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง แม้ไม่มี "ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้"

ยุน จุง ฮวาน : "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ยังคงแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง แม้ไม่มี "ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้"
kentnitipong
5 มีนาคม 2561 ( 17:31 )
2.4K

ยุน จุง ฮวาน นายใหญ่เลือดเกาหลีใต้ของ เซเรโซ่ โอซาก้า จ่าฝูงในกลุ่ม จี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม ออกมาให้สัมภาษณ์งานแถลงข่าวก่อนเกมนัดสำคัญกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้จะไร้ดาวเตะตัวความหวังอย่าง ดิโอโก้ ที่ติดโทษแบนอยู่ก็ตาม

 

 

เซเรโซ่ โอซาก้า เก็บได้ถึง 4 คะแนนจากการลงสนามพบกับสองทีมแกร่งอย่าง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และเจจู ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ ทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างมองว่า “จิ้งจอกโอซาก้า” น่าจะเก็บชัยชนะเหนือทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ได้ไม่ยาก แต่ทว่า ยุน จุง ฮวาน กลับมองว่านี่คืออีกหนึ่งความท้าทายหากทีมคิดที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ

“เกมนี้ถือเป็นความท้าทายที่ยากอยู่ไม่น้อย แต่พวกเรา (เซเรโซ่ โอซาก้า) เองก็มีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ผมเองคาดหวังว่าจะเราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกับการเดินทางมาเล่นในประเทศไทย”

“แม้พวกเขาจะไม่มี ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่ติดโทษแบน แต่ผมมองว่า บุรีรัมย์ เองแข็งแกร่งในทุกๆ ตำแหน่งอยู่แล้ว เราจะไม่ประมาท และใช้เวลาในสนามทุกวินาทีให้เกิดประโยชน์ เพื่อกุมความได้เปรียบมากที่สุด”

“นี่เป็นเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะ บุรีรัมย์ ที่ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีในสองเกมแรก ผมเชื่อว่าพวกเขาจะลงสนามด้วยความกระหาย บวกกับพลังหนุ่มของนักเตะท้องถิ่น แต่เราเองวางแผนการรับมือพวกเขาไว้แล้ว ผมคิดว่าเราสามารถก้าวไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้ในเกมวันพรุ่งนี้”

“ในการแข่งขันฟุตบอลระดับสูง ทั้งสองทีมจะต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที ผมมองว่านี่เป็นเกมที่ยาก แต่ความสมดุลในเกมรุก และรับ ของเซเรโซ่ โอซาก้า จะทำให้พวกเรากลับญี่ปุ่นได้พร้อมกับโอกาสในการเข้ารอบที่เปิดกว้างขึ้น” บิ๊กบอสโสมขาว กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซเรโซ่ โอซาก้า จากประเทศญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 18.00 น.

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้