รีเซต
แมนยูแล้วไง! คล็อปป์ เปรยไม่พักตัวหลัก เกมชน ปอร์โต้ แม้นำอยู่ 5-0 ก็ตาม

แมนยูแล้วไง! คล็อปป์ เปรยไม่พักตัวหลัก เกมชน ปอร์โต้ แม้นำอยู่ 5-0 ก็ตาม

แมนยูแล้วไง! คล็อปป์ เปรยไม่พักตัวหลัก เกมชน ปอร์โต้ แม้นำอยู่ 5-0 ก็ตาม
armcasanova
5 มีนาคม 2561 ( 15:09 )
319

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือฮาร์ดคอของหงส์แดง ออกมายืนยันว่า จะไม่พักตัวหลักของทีมในนัดที่พบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารนี้ แม้จะบุกไปถล่มถึงถิ่นมาแล้ว 5-0

Image : Rui Vieira / AP

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมจากลีกโปรตุเกส โดยในนัดแรก ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม ปอร์โต้ คาบ้านมา 5-0

ล่าสุด ในนัดนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปรยแล้วว่าจะไม่พักผู้เล่นตัวหลักของทีม อาทิเช่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ แม้ว่าในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม นี้ ลิเวอร์พูล จะต้องพบกับศึกหนักในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ คล็อปป์ กล่าวว่า “ปอร์โต้ ชนะทุกเกม หลังจากนัดแรกที่เล่นกับเรา ดังนั้นพวกเขาพร้อมที่จะตอบโต้ในนัดนี้ที่ แอนฟิลด์ ทีมในลีกโปรตุเกสเป็นทีมนักสู้และภาคภูมิใจในตัวเอง”

“ดังนั้นถ้าใครคิดว่าเกมนี้ ปอร์โต้ มาเยือนแบบสิ้นหวังถือว่าผิด ถ้า ลิเวอร์พูล พักตัวหลักเอาไว้ที่บ้านถือว่าพลาด แม้รู้ดีว่าแมตช์ต่อไปคือ แมนฯยู แต่ทุกอย่างจะไม่เปลี่ยนแปลง” นายใหญ่ชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในคืนวันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 น. สามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2 ได้ที่ TrueID

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้