รีเซต
ต้องอธิบายอีกกี่รอบ! "บิ๊กทู" จัดหนักผ่านโซเชี่ยล - ยันชัด กาม่า มีอำนาจตัดสินใจเต็มที่

ต้องอธิบายอีกกี่รอบ! "บิ๊กทู" จัดหนักผ่านโซเชี่ยล - ยันชัด กาม่า มีอำนาจตัดสินใจเต็มที่

ต้องอธิบายอีกกี่รอบ! "บิ๊กทู" จัดหนักผ่านโซเชี่ยล - ยันชัด กาม่า มีอำนาจตัดสินใจเต็มที่
kentnitipong
5 มีนาคม 2561 ( 17:50 )
3.3K

ขอบคุณภาพจาก Action24CNX

“บิ๊กทู” โรจน์ พุทธคุณ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และกฎหมาย สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์จัดหนักผ่านทางโลกโซเชี่ยล จากประเด็นที่แฟนบอลโปรไลเซ่นมองว่า ประธานสโมสรอย่าง “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช เข้าไปแทรกแซงการทำงานของ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ “กว่างโซ้งมหาภัย” พร้อมยืนยัน เฮดโค้ชแซมบ้ารายนี้มีอำนาจตัดสินใจในสนามเต็มที่

 

“ว่าจะไม่ยุ่งกับมาม่าเดิมๆ แต่อดไม่ได้ ผมแค่อยากจะบอกว่า เวลาที่ประธานลงไปนั่ง ถามจริง พวกที่ชอบว่าประชด ว่าไปยุ่งการจัดตัวของทีม รู้เหรอว่า จริงๆ เค้าทำอะไร มโนอย่างโน่น อย่างนี้”

“คุณรู้ไม๊ ว่าทำไมคุณระวิ คุณเนวิน ไปนั่งข้างสนามทำไม เพราะการไปนั่งมันทำให้กรรมการเกรงใจ จะทำอะไรก็ต้องเห็นหัว นักบอลก็เล่นเต็มที่ เพราะ เจ้านายมาดูใกล้ๆ จิตวิทยาง่ายๆ”

“ก็เคยบอกแล้วว่า เรื่องเกมส์ กาม่า เป็นคนตัดสินใจ พวกผมก็สนับสนุนอย่างเดียว เค้าเป็นโค้ชนะครับ ทำมากี่แชมป์แล้ว จริงๆ น่าจะคิดได้นะ ว่าเค้าต้องเป็นตัวของตัวเองขนาดไหน ถ้าผลงานไม่ดี เค้าก็ต้องรับผิดชอบไป จ้างมาไม่ใช่ถูกผลงานก็มี ทำไมตอนทีมดีไม่บอกว่าเป็นเพราะประธานละ ถ้าเค้าเป็นโค้ชเงาก็เป็นมาตลอดแระ ตลกกับโลจิกจริง งง” บิ๊กทู ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 หลังเก็บได้ 5 คะแนนจากการลงเล่น 4 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไป “กว่างโซ้งมหาภัย” มีคิวเปิดรัง สิงห์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 ติดตามการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ทุกคู่ได้ทาง TrueID

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้