รีเซต
TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 4

TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 4

TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 4
Supanat
5 มีนาคม 2561 ( 16:54 )
366

ประตูสุดสวยใน ไทยลีก 2018 กับสัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขัน ทีมงาน TrueID Sports เลือก 5 ประตูจาก 20 ประตูที่ยิงกันในสัปดาห์มาให้ชมกัน

อันดับ 5 ศิวกรณ์ เตียตระกูล (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
ประตูเบิกร่องจากยอดทีมแดนเหนือ ในเกมบิ๊กแมตช์ประจำวันเสาร์  จากการประสานงานและความเข้าใจระดับสุดยอด เริ่มที่ เนบิญ่า บายรัม จ่ายบอลทางซ้ายเข้าไปในเขตโทษ ปิยพล ผานิชกุล วิ่งข้ามหลบจังหวะแรกบอลไปถึง ศิวกรณ์ เตียตระกูล จับบอลแล้วแปโล่งๆ ส่งบอลหนีมือ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เข้าไป

อันดับ 4 เอ็นจีว่า ราโคโตฮาริมาลาล่า (สุโขทัย เอฟซี)
ลูกยิงของ สุโขทัย ติดลูกยิงสุดสวยประจำสัปดาห์ แทบทุกอาทิตย์ ในสัปดาห์ที่ 4 เป็นลูกยิงของปีกวัย 25 ปีสัญชาติมาดากัสการ์ ที่ยืมตัวมาจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เริ่มจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ลากบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะเปิดบอลไปให้กับ เอ็นจีว่า  วอลเลย์แบบไม่ต้องจับหนีมือของ อนุศิษฏ์ เติมมี นายด่านของชัยนาท ฮอร์นบิล เข้าประตูไป

อันดับ 3 ทวีคูณ ทองอ่อน (อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด)
ประตูสุดสวยปิดกล่องให้ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ออกไปคว้า 3 คะแนนในเกมเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้สำเร็จ ในนาที 80 กีนัลโด้ โปรีคาโป้ กระชสกบอลเข้ามาในเส้นหลังก่อนที่จะเปิดบอลครอสไปที่เสาสอง ให้ ทวีคูณ ทองอ่อน พักอกหนึ่งจังหวะ พร้อมบอลลงมาซัดด้วยเท้าขวาส่งบอลเข้าอัดตุ่งตะข่ายแบบสวยงาม

อันดับ 2 มาริโอ ยูรอฟสกี้ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)
การนับ 1 ของ “เกรียนโอ้” ในสีเสื้อใหม่ของ บีจีเอฟซี หลังจ่ายให้ เมนดี้ ยิงเปิดกล่องตั้งแต่นาทีที่ 2 แล้ว 6 นาทีต่อมา  มาริโอ รับบอลในเขตโทษ ก่อนที่จะเดาะบอลข้ามหัว ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ และยิงด้วยขวาในเขตโทษ ส่งบอลพุ่งหนี วรวุฒิ ศรีสุภา เข้าไป เป็นประตูปิดคว้า 3 คะแนนแรกในบ้านไปแบบหล่อๆ

อันดับ 1  นปฐมชัย เสือสกุล (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีแรกของ “ราชันมังกร” เจ้าบ้านจากการตัดจังหวะฟาวล์ครึ่งสนามของทาง ทรู แบงค็อก ก่อนจะเป็น ปฐมชัย เสือสกุล ที่เห็น ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด นายด่านทีมเยือนออกมาไกล ก่อนจะลักไก่วิ่งเข้ามายิงฟรีคิกเกือบครึ่งสนามบอลโด่งสูงก่อนลอยข้ามนายด่านทีมเยือนเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้