รีเซต
ปีสุดท้ายแล้ว! นัสตพล ขอสู้เต็มที่ เพื่อฉลามชล ก่อนหมดสัญญายืมตัว 3 ปี

ปีสุดท้ายแล้ว! นัสตพล ขอสู้เต็มที่ เพื่อฉลามชล ก่อนหมดสัญญายืมตัว 3 ปี

ปีสุดท้ายแล้ว! นัสตพล ขอสู้เต็มที่ เพื่อฉลามชล ก่อนหมดสัญญายืมตัว 3 ปี
armcasanova
5 มีนาคม 2561 ( 16:32 )
1.2K

“เอี้ยง”นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการเหล็กอารมณ์ดีของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แฮปปี้กับการหวนคืนสู่สนามอีกครั้งในรอบ 4 เดือน ด้วยชัยชนะ เจ้าตัวเผยขอสู้เต็มที่และช่วยฝูงฉลามให้มากที่สุด กับสัญญายืมตัวในปีสุดท้าย

กองหลังพันธุ์แกร่งที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น จนห่างหายจากการลงสนามไปกว่า 4 เดือน และเกมล่าสุด “เอี้ยง”นัสตพล มาลาพันธ์ ก็กลับมายืมเกมรับ หยุดแนวรุกของ “ช้างศึกยุทธหัตถี”ได้อย่างสุดสะเด่าเร้าใจเหมือนเดิม และที่สำคัญเจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงช่วยให้ทีมรักษาคลีนชีตเป็นเกมแรกของชลบุรี เอฟซี ในซีซั่น 2018 นี้ อีกทั้งยังเป็นเกมแรกที่ฉลามชล คว้าชัยชนะได้

โดยหลังเกม กองหลังอารมณ์ดีอย่าง เจ้าเอี้ยงออกมาพูดถึงเกมในค่ำคืนที่ผ่านมาว่า “ผมมีความสุขและแฮปปี้กับชัยชนะครับ เกมนี้เราช่วยกัน เราสู้ด้วยกันจนเราชนะ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมแฟนบอลและทีมงานทุกคน ที่ช่วยกัน”

ผมเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขามาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ผมห่างเกมในสนามไปกว่า 4 เดือน จึงทำให้หลายๆจังหวะของผมนั้นยังต้องแก้ไขอีกหลายข้อ โดยเฉพาะการเข้าสกัด แต่การยืนคู่กับ คิม และเพื่อนเกมรับช่วยกันเล่น อย่างแข็งแกร่ง สิ่งนี้ทำให้ผมปรับตัวและกลับมาได้หลังจากช่วงแรกๆยังกังวลอยู่หลายจังหวะ”

“ในส่วนตัวผม ปีนีเป็นปีสุดท้ายของการอยู่ที่นี่ เพราะผมจะหมดสัญญายืมตัวจากต้นสังกัดของผมอย่างบุรีรัมย์ฯ ในปีนี้กับชลบุรีฯ ผมสัญญาว่าผมจะช่วยชลบุรีให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ส่วนเรื่องอนาคตของผมนั้นให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ของทั้งสองทีมครับ” เอี้ยง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ นัสตพล มาลาพันธ์ ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว 3 ปี และโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนมีโอกาสติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เรียบร้อยแล้ว

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้