รีเซต
ทีมชาติไทย U19 ซ้อมต่อเนื่อง โค้ชอิสสระ วางอุ่นเครื่องสามเกมก่อนลุยเวียดนาม

ทีมชาติไทย U19 ซ้อมต่อเนื่อง โค้ชอิสสระ วางอุ่นเครื่องสามเกมก่อนลุยเวียดนาม

ทีมชาติไทย U19 ซ้อมต่อเนื่อง โค้ชอิสสระ วางอุ่นเครื่องสามเกมก่อนลุยเวียดนาม
Supanat
6 มีนาคม 2561 ( 16:58 )
191

วันที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ “International U19 Football Tournament 2018” ณ เมือง ยา ลาย ประเทศ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2561

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยมีนักกีฬาที่ถูกเรียกมาใหม่ทั้งหมดสี่คนตามมาหมด โดยเน้นที่การสร้างเกมจากแดนหลังเป็นหลัก

หลังการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้น้องๆก็มารวมกันได้ประมาณ24คนครับรวมผู้รักษาประตู ก็คิดว่าไม่น่ามีผลต่อการไปอุ่นเครื่องที่เวียดนามครับ เพราะว่าเราก็ได้มีการติดต่อพูดคุยเบื้องต้นกันไว้ละครับ ความพร้อมน้องๆตอนนี้ก็มีอาการบาดเจ็บบ้างเล็กน้อยครับไม่ได้หนักอะไร ก็ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บส่วนที่ซ้อมได้ก็ยังดีอยู่ครับ”

“ในเรื่องความสามารถน้องๆจริงๆเเล้วเรายังเห็นได้ยังไม่หมดนะ เพราะว่าเรากำลังปรับระบบการหายใจให้เข้ากับเเท็กติก เเต่ว่า80%ทำได้ดีมาก ส่วนรายละเอียดเราต้องดูในการซ้อมอีกประมาณ4-5วันครับ”

“ตอนนี้เราวางโปรเเกรมการอุ่นเครื่องไว้3ทีมครับเป็นทีมบีของทีมใหญ่ ก็มีทีมบีของเเบงค๊อค ยูไนเต็ด,โปลิศ เทโร,เเละเดฟโฟ เอฟซี ทีมในออมสิน ลีก โปร หรือ ไทยลีก 3 เนื่องจากว่าสองทีมเเรกนั้นก็มีผู้เล่นที่เราสนใจเเล้วก็เลือกไว้อยู่เเล้วด้วย ส่วนกับทีมเดฟโฟ่จะเป็นการอุ่นเครื่องลองทีมครั้งสุดท้ายครับ”

“ในเรื่องของเป้าหมายจริงๆเเล้วที่รับงานนี้ก็อยากพาทีมไปบอลโลกนะครับ เเต่ว่าก็จะทำให้เต็มที่ดูจากน้องๆเเล้วก็ถือว่ามีโอกาส”

โปรเเกรมการอุ่นเครื่อง ของฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ภายในประเทศไทย
7 มีนาคม 2561 อุ่นเครื่องกับ ทรู เเบงค็อก ยูไนเต็ด บี
9 มีนาคม 2561 อุ่นเครื่องกับ โปลิศ เทโร เอฟซี บี
14 มีนาคม 2562 อุ่นเครื่องกับ เดฟโฟ่ เอฟซี

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่เมือง ยา ลาย ประเทศเวียดนาม ต่อไป

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้