รีเซต
หายเหนื่อยเลย! กัปตันก้อง ชี้ความมุ่งมั่นทำฉลามคว้าชัย ขอบคุณแฟนบอลหนุนหลังทีม

หายเหนื่อยเลย! กัปตันก้อง ชี้ความมุ่งมั่นทำฉลามคว้าชัย ขอบคุณแฟนบอลหนุนหลังทีม

หายเหนื่อยเลย! กัปตันก้อง ชี้ความมุ่งมั่นทำฉลามคว้าชัย ขอบคุณแฟนบอลหนุนหลังทีม
armcasanova
6 มีนาคม 2561 ( 17:50 )
385

“เจ้าก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้าย กัปตันทีม “ฉลามชล” เผยว่าเกมชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 เป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย แต่ผลที่ออกมา ตอบแทนการทำงานหนักของทีม พร้อมกล่าวขอบคุณ แฟนบอล ชลบุรีฯ ทุกคน ที่ยังคอยให้กำลังใจ ช่วยเชียร์ทีม และ สนับสนุนทีมมาโดยตลอด

เกริกฤทธิ์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงสนาม ในเกมบุกเยือน ช้างศึกยุทธหัตถี และ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญ ที่มีส่วนกับ ชัยชนะเกมแรก ของ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่นนี้ เมื่อเป็นผู้ยิงประตูชัย ในนาทีที่ 53 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ขอรับความดีความชอบไว้คนเดียว

“เป็นเกมที่ยาก ประกอบ กับ สถานการณ์ ของ ทีม ก่อนการแข่งขันก็ค่อนข้างอึดอัดครับ”

“ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าการไปเยือน สุพรรณฯ ไม่ใช่เรื่องง่าย หากจะบุกมาเก็บแต้มที่นี่ กลับออกไป แต่ชัยชนะ ที่เราได้รับในเกมนี้ มันก็มาจากการที่เรา ช่วยกันทำงานหนัก ในการเตรียมทีม และ ฝึกซ้อม เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ มันจึงเป็นเหมือนโบนัส ที่ตอบแทนการทำงานหนัก ของ พวกเรา ครับ

“ประตูที่ยิงได้ก็ดีใจครับ มันเป็นประตูแรก ในเกมลีก ซีซั่นนี้ ของ ตัวผม ซึ่งก็น่าจะทำให้ผมมีความมั่นใจ ในการลงสนามมากขึ้นด้วย

“อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอบคุณแฟนบอล ชลบุรีฯ ทุกคนๆ ที่ยังคอยให้กำลังใจ เชียร์ทีม และ ให้การสนับสนุนทีม ของ เรา มาโดยตลอด หลังจากนี้ เราจะทำงานหนักกันต่อ เรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ พาทีมกลับมาประสบความสำเร็จ สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข ให้แฟนบอลทุกคน อีกครั้งให้ได้” กัปตันก้อง กล่าว ปิดท้าย

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะคิวเปิดบ้าน พบกับ บางกอกล๊าส เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5 ของ ฤดูกาล วันเสาร์ที่ 10 มี.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3 สามารถติดตามชมได้ทาง TrueID

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้