รีเซต
บิ๊กอ๊อด นำทัพชบาแก้วU19 ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ สถานทูตออสเตรเลีย

บิ๊กอ๊อด นำทัพชบาแก้วU19 ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ สถานทูตออสเตรเลีย

บิ๊กอ๊อด นำทัพชบาแก้วU19 ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ สถานทูตออสเตรเลีย
armcasanova
6 มีนาคม 2561 ( 17:59 )
92

 

วันที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ สถานทูตประเทศออสเตรเลียประจำประเทศไทย พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำคณะนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำ ก่อนจะเดินทางไปเข้าร่วมโครงการ Women’s U-19 National Team Camp and Match ณ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 10-16 มีนาคม 2561 นั้น

การเดินทางไปครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจาก มร.พอล โรบินเลียด เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยฯและคณะ พร้อมให้โอวาทแก่นักกีฬา

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า”ต้องขอกราบขอบพระคุณท่านทูตฯ ,ภริยา และเจ้าหน้าที่สถานทูตออสเตรเลียทุกท่าน ที่ให้เกียรติจัดงานในวันนี้ ผมได้เห็นสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้ ที่สำคัญเจ้าของบ้านก็น่ารักด้วย

“ผมและท่านทูตรู้จักกันมาตั้งแต่ผมเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและได้พบปะพูดคุยกันทั้งที่สถานทูตและตามงานต่างๆ แลกเปลี่ยนทรรศนะต่างๆด้านฟุตบอล”

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณท่านทูตอีกครั้งที่เชิญนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 มาในวันนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศออสเตรเลียในสัปดาห์หน้า ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ มีความสำคัญกับทีมชาติไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร แพ้หรือชนะ แต่สิ่งที่สำคัญคือน้องๆนักกีฬาจะได้สัมผัสบรรยากาศในการลงเล่นในต่างประเทศและจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆเพื่อพัฒนาทีมชาติไทยในอนาคต”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีกำหนดการเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ด้วยสายการบิน Qantas เที่ยวบินที่ QF8418 โดยจะเดินทางถึงเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 น.และเดินทางต่อไปยังเมืองแคนเบอร่า ด้วยเที่ยวบิน QF1473

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้