รีเซต
จำไว้นะ! นายใหญ่เซเรโซ่ รับติดประมาทส่งผู้เล่นสำรอง ชี้ลูกทีมผิดพลาดเยอะ จนเสียประตูไว

จำไว้นะ! นายใหญ่เซเรโซ่ รับติดประมาทส่งผู้เล่นสำรอง ชี้ลูกทีมผิดพลาดเยอะ จนเสียประตูไว

จำไว้นะ! นายใหญ่เซเรโซ่ รับติดประมาทส่งผู้เล่นสำรอง ชี้ลูกทีมผิดพลาดเยอะ จนเสียประตูไว
Supanat
6 มีนาคม 2561 ( 20:22 )
1.5K

ยุน จุง ฮวาน นายใหญ่เลือดเกาหลีใต้ของ เซเรโซ่ โอซาก้า ออกโรงยอมรับว่าลูกทีมผิดพลาดจนเสียประตูไว พร้อมโทษสภาพแวดล้อม และอากาศที่ค่อนข้างชื้น  ทำให้ทีมแพ้ไป

“วันนี้เป็นเกมที่เราโชคไม่ดี เราเจอสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก และเราเสียประตูเร็ว ลูกทีมเราทำผิดพลาดเยอะวิ่งกันผิดตำแหน่ง และอากาศที่ค่อนข้างชื้น ในช่วงครึ่งหลังผมคิดว่าเราทำได้ดีขึ้น แต่พอมาเสียประตูที่สอง เราจึงกลับมาได้ยาก อย่างไรก็ตามลูกทีมของเราก็ได้ทำผลงานอย่างดีที่สุดแล้ว”

“แน่นอนเกม ACL เป็นเกมที่มีความสำคัญเป็นลำดับแรกของเราอยู่แล้ว แต่ในเกมลีกก็สำคัญเช่นกัน เกมนี้เรามั่นใจว่า ผู้เล่นของเราน่าจะเอาชนะบุรีรัมย์ได้ เราจึงใช้ผู้เล่นสำรองเป็นหลัก แต่ผลออกมามันก็ไม่เป็นอย่างที่เราตั้งใจ”

“การที่มีเกมที่ต้องเล่น 2 เกมใน 1 สัปดาห์เราก็ต้องมองเป็นเกมต่อเกม อย่างไรก็ตามตอนนี้เรายังไม่ตกรอบ เราก็ต้องแก้ไขกันต่อไป”

“ยามาดะ เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ดี แต่ด้วยเกมที่ยากเนื่องจากสภาพอากาศร้อน ผมคิดว่านักเตะของเราเล่นได้ดี และเขาก็น่าจะได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้น แต่เราก็ยอมรับว่าเราผิดหวังในผลการแข่งขัน”

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป (เกมที่ 4) ของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ที่สนามยันมาร์ สเตเดี้ยม นางาอิ ในวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 เริ่มคิกออฟเวลา 19.00 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้