รีเซต
สร้างกำลังใจ! บันโดวิช ชี้ บุรีรัมย์ เก็บชัยได้สร้างความมั่นใจมหาศาล -ไม่พูดเรื่องใบแดง

สร้างกำลังใจ! บันโดวิช ชี้ บุรีรัมย์ เก็บชัยได้สร้างความมั่นใจมหาศาล -ไม่พูดเรื่องใบแดง

สร้างกำลังใจ! บันโดวิช ชี้ บุรีรัมย์ เก็บชัยได้สร้างความมั่นใจมหาศาล -ไม่พูดเรื่องใบแดง
Supanat
6 มีนาคม 2561 ( 20:34 )
221

โบซิดาร์ บันโดวิช นายใหญ่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ เซเรโซ่ โอซาก้า 2-0 ว่าการคว้าชัยได้ จะช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับลูกทีมอย่างมาก

บุรีรัมย์ ออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จากลูกโหม่งของ อันเดรส ตูเญซ และได้ประตูปิดกล่องในนาทีที่ 54 จากเอ็ดการ์ และในช่วง 15 นาทีสุดท้าย จักรพันธ์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

หลังเกม บันโดวิช ยอมรับว่าการเก็บชัยได้จะเป็นผลดีต่อทีม และยกเครดิตให้กับลูกทีมทุกคน

“เป็นเกมที่สำคัญมากๆ ผมยอมรับว่าประตูแรกทำให้เราเล่นได้อย่างง่ายขึ้น ลูกทีมผมลงเล่นเกมนี้อย่างมีวินัย และเป็นแบบแผนมากๆ ส่วนตัวคิดว่าเราสมควรที่จะได้รับชัยชนะ ผมขอมอบชัยชนะในเกมนี้ให้กับลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย”

“เซเรโซ่ โอซาก้า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาสามารถสร้างความกดดันให้กับทีมเราได้พอสมควร ต้องยกเครดิตให้กับพวกเขาที่สร้างความหนักใจให้กับพวกเราไม่น้อย

“ขอบคุณแฟนบอลที่คอยเข้ามาให้กำลังใจในนัดนี้ ผมเชื่อว่าจากนี้ไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในรายการนี้ด้วยความมั่นใจที่มากยิ่งขึ้น เราจะสู้เพื่อเป้าหมายของเรา จะสู้อย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ กุนซือชาวเซิร์บยังได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมหลังจากเหลือผู้เล่นแค่สิบคนในช่วง 15 นาทีสุดท้ายว่า สิ่งสำคัญที่สุดที่ควรจะโฟกัสหลังจากทีมเหลือสิบคนก็คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เสียประตู และเก็บสามแต้มได้

“จังหวะใบแดงของ จักรพันธ์ ผมเองยังไม่อยากจะชี้ชัดว่ามันควรจะเป็นใบแดง หรือไม่เป็นใบแดง มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ในสนาม สิ่งที่ผมตัดสินใจ ณ ตอนนั้นก็คือ การเปลี่ยนตัวผู้เล่น และปรับแทคติกเพื่อรักษาสกอร์ ซึ่งลูกทีมผมก็ทำได้ดีจนกระทั่งจบเกม สำคัญที่สุดวันนี้ก็คือ เราไม่เสียประตู และเก็บสามคะแนนต่อหน้าแฟนบอลได้สำเร็จ”

สำหรับโปรแกรมต่อไปศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องยกพลออกไปเยือนสนามโอซะกะ นางาอิ สเตเดียม ของ เซเรซโซ โอซะกะ ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 14 มีนาคม 2561 คิกออฟเวลา 17.00 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้