รีเซต
ไปฝึกมาใหม่นะ! มาดริด บุกอัด PSG ไร้ เนย์มาร์ 2-1 (5-2) เข้ารอบ UCL 8 ทีม (พร้อมคลิปไฮไลท์)

ไปฝึกมาใหม่นะ! มาดริด บุกอัด PSG ไร้ เนย์มาร์ 2-1 (5-2) เข้ารอบ UCL 8 ทีม (พร้อมคลิปไฮไลท์)

ไปฝึกมาใหม่นะ! มาดริด บุกอัด PSG ไร้ เนย์มาร์ 2-1 (5-2) เข้ารอบ UCL 8 ทีม (พร้อมคลิปไฮไลท์)
Supanat
7 มีนาคม 2561 ( 11:40 )
399

เรอัล มาดริด ประกาศศักดาราชันยุโรปบุกสอนเชิงย้ำแค้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเหลือ 10 คนในครึ่งหลังจากการที่ มาร์โก แวร์รัตติ ถูกไล่ออก 2-1 ด้วยประตูของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กับ คาเซมิโร่ ทำให้ ราชันชุดขาว ชนะรวม 5-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นนี้ต่อไป

-ไฮไลท์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-2 เรอัล มาดริด-

AP Photo/Christophe Ena

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฟื้นตัวจากการบุกแพ้ 1-3 ในเลกแรกชนะมา 4 เกมรวดรวมทุกรายการ วันนี้เปลี่ยนตัวจริงจากในลีก เอิงที่บุกชนะ ทรัวส์ 2-0 ถึง 7 ตำแหน่งเหลือแค่ อัลฟงส์ อเรโอล่า, ติอาโก้ ซิลวา, อาเดรียง ราบิโอต์ และ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ได้ลงต่อโดยแนวรุกตามคาดไม่มี เนย์มาร์ ซึ่งเจ็บข้อเท้า

เรอัล มาดริด ฟอร์มไม่เลวเลย 9 นัดหลังสุดในทุกรายการชนะถึง 7 หลุดเสมอกับแพ้อย่างละนัด วันนี้เปลี่ยนทีม 5 ตำแหน่งจากในลา ลีก้าที่ชนะ เคตาเฟ่ 3-1 แนวรุกยังนำโดย คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า แต่ แกเร็ธ เบล หลุดเป็นสำรองและเซอร์ไพรส์คือ มาเตโอ โควาชิช ได้เป็นตัวจริง

ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนในนาที 17 จากจังหวะที่ มาร์โก อเซนซิโอ้ ได้ครองบอลที่ริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ากลางให้ เซร์คิโอ รามอส ได้โฉบมายิงแต่ อัลโฟนเซ อเรโอลา พุ่งปัดไว้ได้ก่อนบอลถูกเคลียร์ออกไปก่อน ราฟาเอล วาราน จะเข้าซ้ำได้ทัน

มาดริดพลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาที 37 จากบอลยาวจากแนวรับทิ้งขึ้นหน้ามา สกัดบอลพลาดมาเข้าทาง คาริม เบนเซมา ได้หลุดเดี่ยวมาแต่เจ้าตัวยังยิงไม่ผ่าน อัลโฟนเซ อเรโอลา ที่ออกมาบล็อกไว้ได้

AP Photo/Christophe Ena

เจ้าบ้านพลาดโอกาสได้ประตูนาที 42 จากจังหวะที่ ดานี อัลเวส ไหลบอลให้ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ได้ยิงจ่อๆในกรอบเขตโทษแต่ เคย์เลอร์ นาบาส ยังเซฟได้เยี่ยม

ครึ่งหลังมาดริดได้ลุ้นในนาที 49 จากจังหวะที่ มาร์เซโล เติมเกมขึ้นมาก่อนเปิดบอลเข้ากลางให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้โหม่งเต็มๆแต่บอลหลุดเสาออกไป

ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำนาที 51 จากจังหวะสวนกลับ มาร์โก อเซนซิโอ ตัดบอลจาก ดานี อัลเวส ทะลุมาสุดเส้นหลังก่อนดึงจังหวะแทงให้ ลูคัส บาสเกส หลุดมาเปิดบอลให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้โหม่งกดลงพื้นเต็มๆผ่านตัว อับโฟนโซ อเรโอลา เข้าประตู เรอัล มาดริดนำ 1-0 สกอร์รวม 4-1

สถานการณ์ของเจ้าบ้านมาย่ำแย่ลงไปอีกในนาที 66 จากจังหวะที่ มาร์โก แวร์รัตติ ไปประท้วงผู้ตัดสินหลังจากที่ตัวเขาโดนกระแทกล้มลงไปแต่ไม่ได้ฟาล์ว ทำให้ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

AP Photo/Francois Mori

เปแอสเชได้ป อังเคล ดิ มาเรีย เปิดบอลมาให้ ติอาโก้ ซิลวา โหม่งตั้งกลับมาเป็น ฮาเวียร์ ปาสตอเร ได้โหม่งบอลติดเซฟ เคย์เลอร์ นาบาส กระเด้งมาโดน คาเซมิโร ไปชิ่งโดน เอดิสัน คาวานี อีกจังหวะเข้าประตู เปแอสเชตีเสมอ 1-1 สกอร์รวม 2-4

ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาที 80 คริส ลูคัส บาสเกซ เปิดบอลมาหน้าปากประตู อาเดรียน ราบิโอต์ สกัดบอลมาเข้าทาง โรนัลโด้ สะกิดบอลให้ คาเซมิโร ยิงบอลแฉลบเปลี่ยนทางย้อนเข้าประตู เรอัล มาดริดนำ 2-1 สกอร์รวม 5-2

จบเกมเรอัล มาดริดเอาชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมงไปได้ 2-1 รวมผลสองนัดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้