รีเซต
ยันไม่อยู่! ยูเวนตุส แซงชนะ สเปอร์ส 2-1 (4-3) ทะลุเข้า UCL 8 ทีม (พร้อมไฮไลท์)

ยันไม่อยู่! ยูเวนตุส แซงชนะ สเปอร์ส 2-1 (4-3) ทะลุเข้า UCL 8 ทีม (พร้อมไฮไลท์)

ยันไม่อยู่! ยูเวนตุส แซงชนะ สเปอร์ส 2-1 (4-3) ทะลุเข้า UCL 8 ทีม (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
8 มีนาคม 2561 ( 10:42 )
215

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาดีในครึ่งแรกและซน ฮึง มินยิงให้พวกเขาออกนำก่อน แต่สุดท้ายกอนซาโล่ อิกวาอินกลายเป็นฮีโร่ให้ ยูเวนตุส ยิงตีเจ๊าแถมอีก 3 นาทีถัดมาก็จ่ายให้เปาโล ดีบาล่าซัดประตูชัย ม้าลายบุกมากำราบไก่เดือยทอง 2-1 สกอร์รวม 4-3 เป็นฝ่ายเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

-ไฮไลท์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ยูเวนตุส-

John Walton, PA via AP

สเปอร์สไม่มีอัลเดอร์ไวเรลด์ก็จริงแต่ตัวอื่นก็ไม่ได้หายไปไหน พวกเขาเลยเปลี่ยนจากเกมก่อนแค่คนเดียวให้ทริปเปียร์ออกสตาร์ทแทนโอริเยร์

ฝั่งยูเวนตุสดูท่าจะเลือกใช้หลังสี่ให้บาร์ซาญี่ยืนแบ็คขวา แล้วส่งคอสต้าลงมาช่วยเกมรุกส่วนหัวหอกได้อิกวาอินกลับมาเป็นตัวจริงแต่มานด์ซูกิชหาย

เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นในนาทีที่ 3 จากจังหวะที่ ซน ฮึง-มิน ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนได้โอกาสยิงด้วยซ้ายแต่ จานลุยจิ บุฟฟอน ยังเซฟได้เยี่ยม

 สเปอร์สได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 14 จากจังหวะที่ แฮร์รี เคน ได้บอลในเขตโทษก่อนดึงจังหวะหลอก จอร์โจ้ คิเอลลินี ก่อนแตะหลบ จานลุยจิ บุฟฟอน ไปได้ยิงด้วยซ้ายแต่บอลโดนแค่ข้างประตูเท่านั้น
AP Photo/Kirsty Wigglesworth

สเปอร์สได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 39 คริสเตียน เอริคเซน ตวัดบอลมาให้ เดเล อัลลี ยิงบอลไปติดบล็อก จานลุยจิ บุฟฟอน มาเข้าทาง คีแรน ทริปเปียร์ส ที่จ่ายต่อให้ ซน ฮึง-มิน ซ้ำเข้าประตูไป สเปอร์สนำ 1-0 สกอร์รวมนำ 3-2

ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างในนาที 40 จากจังหวะ ดั๊กลาส คอสต้า เลี้ยงลุยขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดมาหน้าปากประตู แนวรับสเปอร์สสกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง อเล็กซ์ ซานโดร แตะต่อให้ มิราเล็ม ปยานิช ได้ยิงแต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

ครึ่งหลังทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอในนาที 63 สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ เติมเกมขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดเข้ากลางให้ ซามี เคดิรา โหม่งชงไปเข้าทาง กอนซาโล อิกวาอิน เหยียดขาจิ้มบอลเข้าประตู ยูเวนตุสตีเสมอ 1-1 สกอร์รวม 3-3

ทีมม้าลายได้ประตูแซงนำในนาที 66 กอนซาโล อิกวาอิน ครองบอลกลางสนามก่อนดึงจังหวะแล้วไหลบอลให้ เปาโล ดีบาลา ได้บอลหลุดไปเดี่ยวๆก่อนเลือกยิงด้วยซ้ายเสียบมุมบนตุงตาข่าย ยูเวนตุสนำ 2-1 สกอร์รวม 4-3

AP Photo/Kirsty Wigglesworth

เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นในนาที 82 จากจังหวะที่ ซน ฮึง-มิน ได้ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลโค้งไม่พอหลุดเสาแรกออกไป

สเปอร์สพลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอในนาที 89 จากจังหวะที่ เบน เดวิส เปิดบอลให้ แฮร์รี เคน ได้เทคตัวขึ้นโหม่งกดลงพื้น บอลไปชนเสาสองกระดอนกลับมาเกือบจะข้ามเส้นประตูแต่ อันเดรีย บาซาญี ตามมาสกัดบอลออกไปได้ทันเวลา

จบเกมยูเวนตุสบุกมาเอาชนะท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปด้วยสกอร์รวม 4-3

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้