รีเซต
เล่นเพื่อสุขภาพ! แมนฯ ซิตี้ สำรองโดน บาเซิ่ล บุกปล้นชัยในบ้าน 1-2 แต่ผ่าน 8 ทีม (พร้อมไฮไลท์)

เล่นเพื่อสุขภาพ! แมนฯ ซิตี้ สำรองโดน บาเซิ่ล บุกปล้นชัยในบ้าน 1-2 แต่ผ่าน 8 ทีม (พร้อมไฮไลท์)

เล่นเพื่อสุขภาพ! แมนฯ ซิตี้ สำรองโดน บาเซิ่ล บุกปล้นชัยในบ้าน 1-2 แต่ผ่าน 8 ทีม (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
8 มีนาคม 2561 ( 10:56 )
240

สถิติชนะรวด 20 เกมในบ้านของตัวเองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหยุดลงแม้กาเบรียล เชซุสยิงประตูออกนำแต่หัววันทว่าโมฮัมเหม็ด เอลยูนุสซี่กับชาเอล ลังก์ช่วยกันซัดทำให้ เอฟซี บาเซิ่ลบุกมาเอาชนะเจ้าถิ่นที่ส่งสำรองหลายตำแหน่ง 2-1 แต่ยังผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 5-2

-ไฮไลท์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เอฟซี บาเซิ่ล-

AP Photo/Rui Vieira

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปรียบบานเบอะจากการบุกชนะ 4-0 ในนัดแรกแถมสถิติในบ้านชนะรวดทุกรายการมาแล้ว 20 เกมติดต่อกันนัดนี้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าปรับเปลี่ยนนักเตะใส่สำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่โดยคู่เซ็นเตอร์เป็นหน้าที่ของจอห์น สโตนส์กับอายเมริก ลาปอร์ตขณะที่แดนกลางยาย่า ตูเร่ได้ลงมาเคาะสนิมจับคู่กับอิลกาย กุนโดกันแล้วปล่อยให้เลรอย ซาเน่, แบร์นาร์โด้ ซิลวาและกาเบรียล เชซุสเดินเกมในแดนหน้า ส่วนเอฟซี บาเซิ่ลผลงานช่วงหลังย่ำแย่เลยแพ้ 4 จาก 5 นัดที่ลงสนามเกมนี้มีโมฮัมเหม็ด เอลยูนุสซี่ปีกดาวรุ่งเป็นตัวทีเด็ด

เริ่มเกมเพียง 8 นาที เจ้าบ้านได้เฮลั่น เมื่อ เลรอย ซาเน่ ลากตะลุยบอลเข้ามหน้าเขตโทษ ก่อนแทงออกขวาในเขตโทษให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปาดมาเสาสองลอดหว่างขาสองแนวรับทีมเยือนมาถึง กาเบรีล เชซุส แปง่ายๆเข้าไป ซิตี้ นำ 1-0 (5-0)

AP Photo/Rui Vieira

นาทีที่ 16 เรือใบมาได้โอกาสลุ้นประตูเพิ่มอีก จากจังหวะ แบร์นาร์โด้ ซิลวา วางบอลเข้ามาในเขตโทษ อิลคาย กุนโดกัน โฉบเข้ามายิงจ่อๆเสาสอง แต่ โทมัส วาชลิค นายด่านทีมเยือนออกมาบล็อคได้ทัน

แต่นาทีถัดมา กลายเป็นผู้มาเยือนมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะ โมฮัมเหม็ด เอลยูนูสซี่ เก็บตกบอลแฉลบในเขตโทษก่อนเล็งซัดเสียบเสาเข้าไป เคลาดิโอ บราโว หมดสิทธิ์เซฟ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 (5-1)

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมยังแบ่งรับแบ่งสู้กันได้อย่างสูสี แต่ยังหาจังหวะทำอะไรกันไม่ได้มาก จบ 45 นาที แมนฯ ซิตี้ 1 บาเซิ่ล 1

AP Photo/Rui Vieira

นาทีที่ 72 ทีมจากสวิตมาได้ประตูแซงนำ 1-2 (5-2) จากจังหวะ เก็บบอลเล่นของ เอลยูนูสซี่ ก่อนพาบอลวนออกมาทางขวา ตามด้วยแทงตามช่องให้ มิเชล แลง ที่สอดขึ้นมายิงยัดเสาแรกบอลแสกหน้า เคลาดิโอ บราโว เป็นประตู 

เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ เอฟซี บาเซิ่ล 1-2 แต่ยังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายจากผลสกอร์รวมสองนัด 5-2

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้