รีเซต
ต้องการคนพร้อม! อิสสระติวเข้ม ทีมชาติไทย U19 เน้นการซ้อมเหมือนเเข่งจริง ก่อนตัดตัวลุย เวียดนาม

ต้องการคนพร้อม! อิสสระติวเข้ม ทีมชาติไทย U19 เน้นการซ้อมเหมือนเเข่งจริง ก่อนตัดตัวลุย เวียดนาม

ต้องการคนพร้อม! อิสสระติวเข้ม ทีมชาติไทย U19 เน้นการซ้อมเหมือนเเข่งจริง ก่อนตัดตัวลุย เวียดนาม
Supanat
8 มีนาคม 2561 ( 16:54 )
189

วันที่ 8 มีนาคม 2561 เวลา 15.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ “International U19 Football Tournament 2018” ณ เมือง ยา ลาย ประเทศ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2561

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ล่าสุด ธีรภัทร เลาหบุตร จากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ตามมาสมทบเรียบร้อยแล้ว และการซ้อมได้เน้นไปที่ การสร้างเกมจากเเดนกลางไปแดนหน้า รวมถึงหาจังหวะจบสกอร์

หลังการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า “การซ้อมในช่วงนี้ก็ต่อเนื่องมาจาก2วันที่เเล้ว สองวันที่เเล้วเราซ้อมทำเกมจากแดนหลังสู่เเดนกลาง วันนี้เราก็มาต่อกันที่ครองบอลเเดนกลางหาจังหวะเข้าทำ เมื่อเสียบอลต้องทำอย่างไร แล้วก็ปิดเกมรับให้เร็ว”

“อุ่นเครื่องวันเว้นวันตรงนี้เราก็ต้องการดูอยู่2เรื่องครับ อย่างเเรกเลยเราต้องตัดตัว ต้องดูน้องๆเรื่องของความฟิตของน้องด้วย อยากเห็นเกมเเข่งจริงๆ การแข่งที่วันเว้นวันคือไปแข่งจริงๆมีวันพักไม่เยอะ ดูเรื่องสภาพจิตใจเด็กด้วยว่าใครมีความพยายาม หรือว่าสู้ต่อแค่ไหน”

“จริงๆแล้วเมื่อวานอุ่นเครื่องเราแบ่งเป็นสองชุดนะ ชุดเเรกอัตราการส่งบอล90%นะ จังหวะหลุดไปจบสกอร์เรามีถึง8-9ครั้งแต่ทำไม่ได้ ชุดสองมาเล่น ควอเตอร์ 3 ก็ดูมีอาการล้านิดนึง ที่เราให้เล่น30นาทีเพราะว่าหลายคนเพิ่งมาเข้าเเคมป์ ก็เรื่องของสภาพร่างกายเเล้วก็ตำเเหน่งการยืนด้วยที่ยังไม่สมดุล แต่ถ้าดูชุดเเรกก็ถือว่าทำได้ตามที่เราซ้อม การทำเกมเเดนหลังต่อบอลสั้นขึ้นมาก็เหลือการจบสกอร์ที่ต้องเน้นกว่านี้ เราก็จะกลับมาเเก้ไขกันต่อไป”

โปรเเกรมการอุ่นเครื่อง ของฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ภายในประเทศไทย
9 มีนาคม 2561 อุ่นเครื่องกับ โปลิศ เทโร เอฟซี บี
14 มีนาคม 2562 อุ่นเครื่องกับ เดฟโฟ่ เอฟซี

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 18 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่เมือง ยา ลาย ประเทศเวียดนาม ต่อไป

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้