รีเซต
เป็นรองทุกด้าน! บุรีรัมย์ไร้"กบ-โน๊ต" เนวินรับเยือนเซเรโซงานหนักแต่ขอใช้ใจสู้ขอแบ่งแต้ม

เป็นรองทุกด้าน! บุรีรัมย์ไร้"กบ-โน๊ต" เนวินรับเยือนเซเรโซงานหนักแต่ขอใช้ใจสู้ขอแบ่งแต้ม

เป็นรองทุกด้าน! บุรีรัมย์ไร้"กบ-โน๊ต" เนวินรับเยือนเซเรโซงานหนักแต่ขอใช้ใจสู้ขอแบ่งแต้ม
Supanat
12 มีนาคม 2561 ( 18:40 )
3K

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า รับงานหนักในการบุกมาเยือนราชาบอลถ้วยญี่ปุ่น หลังเป็นรองทุกอย่าง แต่ยืนยันไม่กลัว ตั้งเป้ามีแต้มกลับไป

เมื่อเวลา 17.30 ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก ประเดิมฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่น ที่สนามโอซาก้า นางาอิ สเตเดี้ยม ก่อนพบกับ เซเรโซ โอซาก้า ยักษ์ใหญ่แห่งเจลีก 1 ญี่ปุ่น ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีด 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4

ปราสาทสายฟ้า ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง ท่ามกลาวอากาศหนาว 10 องศา โดยขาด จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางที่ติดโทษแบน และ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร กล่าวว่า “ต้องพูดตรงๆว่าเกมนี้คือหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบแบ่งกลุ่มของบุรีรัมย์ ต้องยอมรับว่าหนึ่ง สภาพร่างกายของนักเตะเราล้ามาก เกมลีกเราก็เล่นติดต่อกัน อย่างเห็นได้ชัดในเกมกับ แบงค็อก นักเตะของเราโรยราแม้จะได้พักสองวัน แต่ก็คิดว่ายังไม่เพียงพอ”

“อีกอย่างเราขาด จักรพันธ์ แก้วพรม (ติดโทษแบน) ก็มีผลต่อทีม และพูดตรงๆในแง่ของสปีดบอล ความฟิต รวมถึงสภาพอากาศเราเป็นรองหมดทุกอย่าง แต่อย่างเดียวที่คิดว่าบุรีรัมย์ไม่เปิดรองคือจิตใจที่ทีมของเรา ต้องมีแต้มกลับไป ซึ่งเราจะสู้เกินร้อย”

“การเล่นกับกวางโจว (บุกเสมอ 1-1) เรารู้ว่าจะต้องเล่นอย่างไรและประกบใคร แต่การเล่นกับ เซเรโซ โอซาก้า เรารู้ว่าเขาเล่นบอลทั้งหมด 11 คนซึ่งแตกต่างจาก กวางโจว แน่นอน ที่ไม่ได้เล่นบอลด้วยนักเตะ 11 คนซึ่งทำให้เราเล่นได้ง่ายกว่า”

“ซึ่งตรงนี้อยากจะให้ความเข้าใจกับแฟนบอลบุรีรัมย์ว่าเกมที่เราชนะ เซเรโซ โอซาก้า ที่บ้านเรามันเป็นหนังคนละม้วนที่เราจะต้องออกมาเยือนเขาในวันที่ 14 มีนาคมนี้ แต่เราจะทำให้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีตัวแทนจากประเทศไทยและจะสู้ยิบตาจะพยายามเอาแต้มกลับไปให้ได้” เนวิน ปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน เซเรโซโอซาก้า ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 วันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดแรกปราสาทสายฟ้าเปิดบ้านชนะมาก่อน 2-0

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้