รีเซต
อัดนาน โอราโฮวัช : "จาจ้า - เฮแบร์ตี้" ไม่ได้เก่งอย่างที่หลายๆ คนพูดไว้เลย

อัดนาน โอราโฮวัช : "จาจ้า - เฮแบร์ตี้" ไม่ได้เก่งอย่างที่หลายๆ คนพูดไว้เลย

อัดนาน โอราโฮวัช : "จาจ้า - เฮแบร์ตี้" ไม่ได้เก่งอย่างที่หลายๆ คนพูดไว้เลย
kentnitipong
12 มีนาคม 2561 ( 20:46 )
13.6K

อัดนาน โอราโฮวัช ปราการหลังฟอร์มแรงของ พีที ประจวบ เอฟซี ออกมาสุมไฟในค่าย “กิเลนผยอง” ให้ร้อนกว่าเดิม หลังเปิดเผยกับทีม TrueID Sports แบบจัดเต็มว่า สองแนวรุกตัวต่างชาติของทีมเยือนอย่าง จาจ้า และเฮแบร์ตี้ ไม่ได้เก่งไปกว่าที่คิด

 

 

แนวรับความสูง 191 ซม. จากมอนเตเนโกรรายนี้ช่วยหยุดเกมรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้อยู่หมัด แถมยังขึ้นมาโหม่งชงทำ 2 แอสซิสต์ ให้ “ต่อพิฆาต” สร้างประวัติศาสตร์ถล่ม “กิเลนผยอง” ไปครึ่งโหล โดยเจ้าตัวย้ำว่าได้ศึกษาการเล่นของ จาจ้า และเฮแบร์ตี้ มาเป็นอย่างดีก่อนจะพาทีมเก็บสามคะแนนสำคัญได้

“ผมได้ยินมาเขา (จาจ้า) คือหนึ่งในดาวซัลโวระดับต้นๆ ของไทยลีกในปี 2017 แต่ผมว่า ดิโอโก้ คู่ขาเค้าที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันตรายกว่าเยอะ โดยส่วนตัวผมคิดว่า บุรีรัมย์ คือเต็งหนึ่งของซีซั่นนี้ พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย”

“ก่อนเกม ผมได้ศึกษามาพอสมควรว่าพวกเขา (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) มีนักเตะดีกรีทีมชาติไทย และอดีตทีมชาติมากมาย รวมถึงนักเตะต่างชาติระดับแนวหน้า”

“แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เป็นอย่างที่หลายๆ คนคิด เราสามารถรับมือทั้ง จาจ้า และเฮแบร์ตี้ ได้แบบไม่ยากเย็น โดยเฉพาะ จาจ้า ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ผมเรียกว่าอันตรายนะ หรือนี่อาจจะไม่ใช่วันของพวกเค้าก็เป็นได้ ผมเองเคยเผชิญกับกองหน้าระดับเอเชียมาเยอะ ทั้งอิหร่าน, กาตาร์, ยูเออี หรือซาอุดิอาระเบีย ผมว่า จาจ้า กับ เฮแบร์ตี้ ไม่ได้เก่งอย่างที่หลายๆ คนพูดไว้เลย”

ทั้งนี้ โอราโฮวัช เคยผ่านการค้าแข้งกับยอดทีมแห่งอุซเบกิสถานอย่าง ปัคตากอร์ รวมถึง ดินาโม ซามาร์กานด์ ก่อนจะโยกซบ พีที ประจวบ เอฟซี ในฐานะโควต้านักเตะต่างชาติคนที่สองของทีมในซีซํั่นนี้ โดยโปรแกรมนัดต่อไป “ต่อพิฆาต” มีคิวบุกไปเยือน “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 เริ่มคิกออฟในเวลา 18.00 น.

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้