รีเซต
OFFICIAL : ไม่รั้ง เมืองทอง ประกาศแยกทางโค้ชแบน ตั้ง สันติ ไชยเผือก คุมชั่วคราว

OFFICIAL : ไม่รั้ง เมืองทอง ประกาศแยกทางโค้ชแบน ตั้ง สันติ ไชยเผือก คุมชั่วคราว

OFFICIAL : ไม่รั้ง เมืองทอง ประกาศแยกทางโค้ชแบน ตั้ง สันติ ไชยเผือก คุมชั่วคราว
Supanat
12 มีนาคม 2561 ( 21:22 )
3.7K

หลัง โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ประกาศรับผิดชอบ ลาออกจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ่นผลงานห่วย แพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 1-6 เมื่อวานนี้ วันนี้ทาง “กิเลยผยอง” ยืนยันว่าได้แยกทาง แล้ว พร้อมตั้ง “โค้ชใหม่” สันติ ไชยเผือก นั่งแท่นรักษาการณ์

ธชตวัน ศรีปาน นายใหญ่ของ “กิเลนผยอง” ตัดสินขอลาออกจากตำแหน่ง เป็นการรับผิดชอบผลงาน หลังโดน “ต่อพิฆาต” ออกนำไปก่อนถึง 0-4 ในครึ่งเวลาแรก ก่อนมาตีไข่แตกได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ก็มาโดนเพิ่มอีกสองประตู ส่งผลให้พ่ายไปแบบยับเยิน 1-6 โดยป็นการพ่ายแพ้เยอะที่สุด และออกสตาร์ท ได้ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยมีเพียง 7 คะแนน เทียบเท่าปี 2011

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก ประกาศยกเลิกสัญญากับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นที่เรียบร้อย หลังจากทั้งสองฝ่ายเจรจาหารือร่วมกัน ก่อนจะนำไปสู่การตกลงยุติสัญญาด้วยดี ณ ที่ทำการของสโมสรฯ โดยบอร์ดบริหารขอบคุณเจ้าตัวกับการทุ่มเททำงานอย่างหนัก และพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

“ในนามบอร์ดบริหารของสโมสรฯ ต้องขอขอบคุณทาง ธชตวัน ศรีปาน กับการทำงานอย่างหนัก และทุ่มเทตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นโค้ชที่พาทีมประสบความสำเร็จ มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรฯ โดยทางโค้ชยังมีบุคลิกสง่างาม มีความเป็นสุภาพบุรุษ และให้เกียรติกับทุกคน ก็ขออวยพรให้เจ้าตัวโชคดี รวมถึงประสบความสำเร็จในอาชีพโค้ชต่อไปในอนาคต”

สำหรับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เข้ามารับงานหัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาล 2016 และพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองทันที ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก และโตโยต้า ลีกคัพ ขณะที่ในฤดูกาล 2017 จะพาทีมป้องกันแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ ได้อีกสมัย

ทั้งนี้สโมสรได้แต่งตั้ง “โค้ชใหม่” สันติ ไชยเผือก หนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชนั่งแท่นรักษาการกุนซือชั่วคราว โดยมี สราวุฒิ ตรีพันธ์ รับหน้าที่ผู้ช่วยและทีมงานเดิมจะยังทำหน้าที่ต่อไปทั้งหมด

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้