รีเซต
ต้องการแต้มทั้งคู่! ทัพฟ้า มีสูตรเด็ดเก็บชัยนัดแรก -ชัยนาท เร่งขันเกมรับให้แน่นขึ้น

ต้องการแต้มทั้งคู่! ทัพฟ้า มีสูตรเด็ดเก็บชัยนัดแรก -ชัยนาท เร่งขันเกมรับให้แน่นขึ้น

ต้องการแต้มทั้งคู่! ทัพฟ้า มีสูตรเด็ดเก็บชัยนัดแรก -ชัยนาท เร่งขันเกมรับให้แน่นขึ้น
Supanat
14 มีนาคม 2561 ( 15:59 )
256

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เผยสูตรเด็ด หากทีมไม่เสียประตู และกองหน้าทำประตูได้ รับรองเก็บชัยชนะจาก “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้แน่ ส่วน อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เผยตอนนี้ทีมกำลังเร่งปรับแนวรับให้เหนียวแน่นขึ้น

วันที่ 14 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ที่ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 6 “Meet the warriors” ระหว่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับ 18 ของตาราง รับการมาเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 17 ของตาราง

โดยทั้ง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และ ชัยนาท ฮอร์นบิล เป็น 2 ทีมที่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018

ซึ่ง สะสม พบประเสริฐ กุนซือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “เกมนี้ต้องปรับผู้เล่นอีก เพราะว่าตลอด 5 เกมถือว่าเป็นการลอง ตอนนี้เรารู้จุดเด่นจุดด้อยของทีม มันจะมีเรื่องของการเปลี่ยนตัวผู้เล่น ถ้าของเก่ามันไม่เวิร์ค ก็ต้องลองของใหม่”

“ต้องบอกว่า แอร์ฟอร์ซ เอาจริงทุกนัด ในฟุตบอลลีกผลการแข่งขันเราแย่ เราหวังว่าจะมีจุดเปลี่ยนทีมชนะติดต่อกันและขึ้นไปอยู่กลางตารางได้ ตอนนี้ผมแพ้ผมพูดอะไรมากไม่ได้หรอก รอ ก้มหน้า และอดทนอย่างเดียว”

“ถามว่ากดดันไหม ผมกดดันตั้งแต่ทำอาชีพโค้ช เพราะโค้ชอยู่บนเส้นด้ายอยู่แล้ว ถ้าเราตอบโจทย์ไม่ได้ หาชัยชนะไม่เจอ มันก็คงอยู่ไม่ไหวหรอกมันเป็นเรื่องปกติ ทีมต้องปรับจูนหลายอย่าง ปีนี้หนักหน่อย ปกติ 4 นัด แต่นี่ 5 นัดแล้วเรายังหาจังหวะไม่เจอ เราต้องอดทน”

“ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับตกงานไม่ตกงาน ผมสนใจเรื่องทีมมากกว่า ตอนนี้ทีมดีอยู่แล้ว เพียงแต่ความสัมพันธ์ที่ทีมเปลี่ยนเยอะเนี่ยมันเจอปัญหา ถ้านักเตะหันหน้าคุยกันมากขึ้นปัญหามันก็จะน้อยลง ไม่ต้องห่วงครับ ฝากถึงแฟนบอล และผู้ที่เกี่ยวข้องกับ แอร์ฟอร์ซ ว่าผมรู้หน้าที่ตัวเองดีว่าควรทำอะไร เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญนะ ถามว่าทำอย่างไรถึงจะชนะ ชัยนาทฯ ได้ หนึ่งไม่เสียประตู สองกองหน้ายิงได้ชนะเลย”

ส่วน อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ยากเป็นทีมเยือน ไปเยือนแอร์ฟอร์ซ เป็นอะไรที่ยากตลอด โค้ชเตี้ย เป็นโค้ชที่มีความสามารถมาก เพียงแต่ยังประสบปัญหาเหมือนกับ ชัยนาท ที่มีนักเตะเจ็บค่อนข้างมาก ตอนนี้นักเตะฟิตแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ปรับเกมรับ เพราะชัยนาท เป็นทีมที่เสียประตูมากสุดในลีก ทีมงานโค้ชพยายามปรับเกมรับ เกมนี้เราไปเยือนคงต้องหาวิธีการใหม่ๆ และทำให้ทีมเสียประตูให้น้อยที่สุด ซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่น่าดู หวังว่าแฟนบอล ชัยนาท จะตามไปเชียร์ทีมกันเยอะๆ นะครับ”

“โค้ชมีการปรับเปลี่ยนแท็คติค ส่วนจะปรับอย่างไรคงต้องคอยดูในวันอาทิตย์ เราพยามปรับเกมรับให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด ผมคิดว่าการปรับแท็คติคครั้งนี้น่าจะทำให้ทีมสู้กับ แอร์ฟอร์ซ ในลักษณะที่ทุกทีมต้องการแต้มได้ดี ซึ่งต้องมาดูกันว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรครับ”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้