รีเซต
กำลังใจเกิน 100! 3 นักบิด "เอ.พี.ฮอนด้า" บินสู่กาต้าร์ พร้อมระเบิดฟอร์มล่าโพเดี้ยมศึก "เอเชีย ทาเลนท์ คัพ" สนามแรก

กำลังใจเกิน 100! 3 นักบิด "เอ.พี.ฮอนด้า" บินสู่กาต้าร์ พร้อมระเบิดฟอร์มล่าโพเดี้ยมศึก "เอเชีย ทาเลนท์ คัพ" สนามแรก

กำลังใจเกิน 100! 3 นักบิด "เอ.พี.ฮอนด้า" บินสู่กาต้าร์ พร้อมระเบิดฟอร์มล่าโพเดี้ยมศึก "เอเชีย ทาเลนท์ คัพ" สนามแรก
Supanat
14 มีนาคม 2561 ( 17:40 )
190

ขุนพลนักบิดดาวรุ่งเลือดใหม่ของ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กอดคอบินลัดฟ้าสู่ประเทศกาต้าร์ พร้อมสู้ศึกชิงแชมป์ดาวรุ่งเอเชีย “เอเชีย ทาเลนท์ คัพ” สนามแรกของปี 2018 วันที่ 15-18 มีนาคมนี้ ซึ่งทุกคนพกพาฝีมือและความมั่นใจเกิน 100 เปอร์เซนต์ หมายมั่นล่าโพเดี้ยมกลับมาฝากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2561 เหล่านักบิดดาวรุ่งของ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ นำโดย “ก๊อง” ธัชกร บัวศรี, “แชมป์” กอบชัย แซ่หลิว และ “ไอซ์” นิติพงษ์ แสงสว่าง เดินทางมายังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมโดยสารเครื่องบินเดินทางไปที่ กาต้าร์ สำหรับการแข่งขัน เอเชีย ทาเลนท์ คัพ 2018 สนามแรกของปีที่ โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ซึ่งจะแข่งสุดสัปดาห์นี้

ก่อนเดินทาง “เจ้าก๊อง” ธัชกร บัวศรี หนึ่งในขุนพลประจำทีม เป็นตัวแทนกล่าวถึงความพร้อมและเป้าหมายว่า “ตอนนี้ผมกับเพื่อนๆ พร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน เอเชีย ทาเลนท์ คัพ ฤดูกาลใหม่ ซึ่งพวกเราก็ตั้งใจว่าจะขึ้นโพเดียมกันให้ได้ทั้ง 3 คนเลย อยากฝากให้แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ขณะที่ คุณสมเจตน์ สินธุอัสว์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานกีฬายานยนต์ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยถึงความเชื่อมั่นในตัวของ 3 นักบิดฝีมือพระกาฬกลุ่มนี้ว่า “นักแข่งของเราทั้ง 3 คนถือเป็นผลิตผลของทาง เอ.พี.ฮอนด้า ในโครงการ ไทยแลนด์ ทาเลนท์ ทุกคนมีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา อย่าง ก๊อง-ธัชกร ก็เป็นแชมป์รายการ ไทยแลนด์ ทาเลนท์ เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ แชมป์-กอบชัย ก็ได้ตำแหน่งรองแชมป์รายการนี้ด้วยเช่นกัน ส่วน ไอซ์-นิติพงษ์ ถึงจะอายุแค่ 15 ปี แต่มีทักษะการขับขี่ที่ดีมาก อยากให้แฟนๆเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของน้อง ๆ กลุ่มนี้ในการแข่งขัน เอเชีย ทาเลนท์ คัพ ด้วยครับ”

ในส่วนของการเดินทางครั้งนี้ นักบิดทั้ง 3 คนโดยสารเครื่องบินของสายการบิน มาเลเซีย แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH 789 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่จุดหมายที่ประเทศกาต้าร์ ส่วนหมายเลขประจำตัวของแต่ละคนประกอบด้วย ธัชกร บัวศรี หมายเลข 5, นิติพงษ์ แสงสว่าง หมายเลข 17 และ กอบชัย แซ่หลิว หมายเลข 23

สำหรับการแข่งขัน เอเชีย ทาเลนท์ คัพ สนามแรกของปี 2018 จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ที่ โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาต้าร์ แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและส่งกำลังใจเชียร์ 3 ขุนพลดาวรุ่งเลือดใหม่ของ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในรายการนี้ผ่านทางเว็บไซต์ www.aphondaracingthailand.com

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้